เอส เอฟ ร่วมกับ Prime Video ดึง “Thirteen Lives” ภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากเหตุการณ์จริงในไทย ขึ้นฉายบนจอยักษ์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น >>

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ Prime Video นำภาพยนตร์ “Thirteen Lives (สิบสามชีวิต)” ผลงานการกำกับจากผู้กำกับระดับโลก รอน ฮาวเวิร์ด (Ron Howard) ที่มีทีมนักแสดงนำคนไทยร่วมถ่ายทอดเรื่องราวจากเหตุการณ์ช่วยเหลือทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่ามาเข้าฉายให้คอหนังได้สัมผัสประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ เข้าฉายวันที่ กันยายน 2565 เป็นต้นไป ในราคาที่นั่งละ 100 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ ราคาที่นั่งละ 80 บาท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Thirteen Lives เป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์กู้ชีวิตทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่าที่ถ้ำหลวง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ในปี 2561 ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์และคนดูทั่วโลกถึงความสมจริง และฝีมือการกำกับของผู้กำกับระดับโลก รอน ฮาวเวิร์ด (Ron Howard) ที่ออกมาในทิศทางเดียวว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีโอกาสจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายแบบจำกัดโรงภาพยนตร์ในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงนำมาฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง Amazon Prime Video ดังนั้น เอส เอฟ จึงได้พูดคุยกับผู้แทนของ Prime Video ประเทศไทย ร่วมกันนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายเป็น Exclusive Movie เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 8 สาขา เพื่อให้ผู้ชมได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ Cinematic Experience ในโรงภาพยนตร์ และได้ร่วมชื่นชมผลงานของนักแสดงไทยที่ไปโชว์ฝีมือในภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด”

“Thirteen Lives (สิบสามชีวิต)” นำแสดงโดยนักแสดงระดับฮอลลีวูด อาทิ วิกโก มอร์เทนเซ (Viggo Mortensen), โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrel), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Joel Edgerton), ทอม เบทแมน (Tom Bateman), พอล กลีสัน (Paul Gleeson) พร้อมด้วยทีมนักแสดงชั้นนำจากประเทศไทย อาทิ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ, เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, พลอย – ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ปู – สหจักร บุญธนกิจ, ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ, ตุ้ย – ธีรภัทร์ สัจจกุล, ปู – วิทยา ปานศรีงาม, ส้ม-ณัฐวรา หงส์สุวรรณ และอีกมากมาย

ผู้สนใจชมภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen Lives (สิบสามชีวิต)” สามารถตรวจสอบรอบฉายภาพยนตร์และสาขาที่เข้าฉาย รวมถึงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต้ง – เจมส์ หล่อเท่ ถ่ายแคมเปญ HUBLOT Season’s Greetings ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ >>

แกมโบล (GAMBOL) ฉลองครบรอบ 20 ปี กับแคมเปญ “Move to the New Discovery” พร้อมเปิดตัว “เจมส์ ธีรดนย์” แอมบาสเดอร์ใหม่ >>

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>