“ออกัส + จุ๋ยจุ๋ยส์” จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต ร้อง เต้น เล่นมันส์ๆ ในรอบปฐมทัศน์ “เพื่อนไม่เก่า”

เปิดรอบปฐมทัศน์หนังแห่งมิตรภาพเรื่อง “เพื่อนไม่เก่า” ที่นักแสดงนำหนุ่มๆ “วงออกัส” และศิลปินสุดแนว “จุ๋ยจุ๋ยส์” ทั้งร้อง เต้น เล่นมินิคอนเสิร์ต “ปาร์ตี้มันส์ๆ ของเพื่อนไม่เก่า” กันไปแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนหนังและแฟนเพลงที่ฝ่าฝนตกรถติดมาเฝ้ารอให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง แม้จะเกิดเหตุสุดวิสัยไฟดับทั้งซีนีเพล็กซ์ไปกว่าชั่วโมงก็ตามที แต่งานนี้รักกันจริงไม่มีชิ่งหนีไปไหน

เปิดงานด้วยการยกเวทีให้กับวงออกัสและจุ๋ยจุ๋ยส์จัดเต็มร้อง 3 เพลงใหม่รวดอย่าง “รักไม่ใช่ทุกอย่าง”, “นักเดินทาง”, และ “เพื่อนไม่เก่า” ในอัลบั้ม Light in the Dark Vol.1: The Traveller ก่อนที่จะไปพูดคุยกับ “จุ๋ยจุ๋ยส์” เพื่อนไม่เก่ารุ่นพี่ที่มาทั้งแต่งและร้องเพลงประกอบชื่อเดียวกันกับหนัง พร้อมด้วย 6 หนุ่มออกัสนักแสดงนำ “พิช, อ๋อง, นน, นายน์, แวน, ต่อ” อย่างหนุกหนานสำราญใจ
จากนั้นเพิ่มเติมสีสันและความสนุกของงานด้วยการพูดคุยกับ 3 สาวหน้าใหม่ใสปิ๊ง “อลิส ทอย”, “ครีม นภัสสร”, และ “จิ๊บ เบญจณัฏฐ์” พร้อมด้วย “ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร” ผู้กำกับของเรื่อง และที่ขาดไม่ได้หัวเรือใหญ่ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” โปรดิวเซอร์เรื่องนี้นั่นเอง    ปิดท้ายความสนุกสนานปาร์ตี้เพื่อนไม่เก่าในรอบสื่อมวลชนนี้ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของเหล่าทีมงานนักแสดง, นักร้อง และทีมผู้บริหารเป็นที่ระลึก

ติดตามชม “เพื่อนไม่เก่า” ที่จะจัดเต็มความสนิทสุดสนุกสำหรับคนติดเพื่อน 26 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส-วชิรวิชญ์” สปิริตแรง!!ผิดคิวเลือดสาด กลางกอง “The Sis” แต่ยังเดินหน้าถ่ายต่อ

#ออกัส – วชิรวิชญ์ เชิญชวนเยาวชนไทย ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในโครงการ “คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย” >>

#ออกัส แข็งแรงมาก!!! อุ้ม ‘เมโกะ’ สบายมือใน ‘เรื่อง ลับ หลัง’

“ซันนี่ – ออกัส” นั่งแท่นคณะกรรมการ ตามหาสาวสวย บุคลิกดี มีความสามารถ คว้าตำแหน่ง “ลอฟฟีเซียล เกิร์ล”

“ซันนี่ -ออกัส” นั่งแท่นเป็นคณะกรรมการคัดเลือกสาวสวย บุคลิกดี มีความสามารถ ในการประกวด “L’Officiel Girls” (ลอฟฟีเซียล เกิร์ล)