“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดแห่งตำนาน สำหรับหนุ่มสาวนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ล่าสุดพร้อมแล้วกับกิจกรรมการประกวด Campus Star 2022 (แคมปัส สตาร์ 2022) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์)  ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในเครือโมโนเน็กซ์  เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ระหว่างอายุ 17-22 ปี มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด  ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29  และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง

โดยจะมีการเปิดรับสมัครและจัดการประกวดคัดเลือกจากทั่วประเทศใน 4 ภูมิภาค เริ่มที่ ภาคเหนือ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-14.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่  ภายในงานพบกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัดมุก-พิชานา อยู่สุขว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ และมินิคอนเสิร์ตจาก ซาร่าห์- ศญพร จากนั้นต่อกันที่ ภาคใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00-14.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ ภายในงานพบกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัดมุก-พิชานา อยู่สุขว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ และมินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง

ไปกันต่อที่  ภาคกลาง  ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00-14.00 น. ณ โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ นนทบุรี และปิดท้ายกันที่  ภาคอีสาน  ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-14.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ภายในงานพบกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัดมุก-พิชานา อยู่สุขว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ และมินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง

โดยผู้ชนะจากทุกภาคจะต้องเข้าร่วมชิงชัยรอบตัดสินอีกครั้งบนเวทีระดับประเทศ ในเดือนพฤศจิกายน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เพื่อชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1,500,000 บาท   ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ www.facebook.com/CampusStars  หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

sarah salola ส่งซิงเกิ้ลน่ารักน่าหยิก “คนขี้หวง” เพราะเธอน่ารักจนไม่อยากแบ่งใคร >>

“เอ-แบงค์-วาโย” สามผัวแรก “อีเปรี้ยว” การันตี “มุก-พิชานา” ลีลาสุดแซ่บ!!! >>

ลำยองที่ว่าแน่! ต้องยอมแพ้ “อีเปรี้ยวผัวสิบ” “มุก-พิชานา” พลิกบทบาทใน “ฟางเล่นไฟ” เร็วๆ นี้! >>

sarah salola ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ย้อนแชท” ได้ศิลปินรุ่นพี่ Violette ร่วมถ่ายทอดความเศร้า >>

คืนให้หมดแล้วนะ ความเป็นส่วนตัว ความฝัน ความหวัง เหลือแค่ความรักที่กำลังทยอย “คืนให้” ซิงเกิ้ลใหม่จาก sarah salola >>