“โบว์ เมลดา สุศรี” ผู้หญิงที่มีมากว่าความเป็นนางเอก ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” >>

BEC รุกธุรกิจด้านงานเพลงต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายบันเทิงกับคอนเทนต์หลากหลายและตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบ ล่าสุดปลายปี 2565 พร้อมส่ง “โบว์ เมลดา สุศรี” นางเอกสาวของช่อง 3 ลุยเดี่ยวในบทบาทศิลปินนักร้องเต็มตัวครั้งแรก กับซิงเกิลแรก แฟนผมน่ารัก” ที่ได้แรงบันดาลใจจากมุมมองด้านความรักของตัวศิลปิน “โบว์ เมลดา” มาใส่ในเนื้อเพลงได้อย่างกลมกลืน พร้อมปล่อยความน่ารัก หยิก ๆ หยอก ๆ เต็มรูปแบบ วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ทั่วประเทศ

                                                      

ซึ่ง BEC หรือ ช่อง 3 ได้เริ่มต้นต่อยอดธุรกิจใหม่ในหลายแขนงตั้งแต่ต้นปี 2565 รวมถึงการผลิตศิลปินด้านงานเพลง โดยนำนักแสดงในสังกัดที่มีทักษะความสามารถทางด้านการร้อง เล่น เต้น และโชว์ มาทำงานเพลงอย่างเต็มตัว เริ่มจากศิลปินเบอร์แรก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เปลี่ยนบทบาทตัวเองมาจับไมค์เปิดตัวเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งกับเพลง BABYBOO และเพลง 100 % มาถึงปัจจุบัน พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจต่อเนื่องกับการเปิดตัวศิลปินคนที่สอง โดยนำนักแสดงสาวมากความสามารถ โบว์ เมลดา สุศรี ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ออกซิงเกิลแนวป็อปฟังสบาย ๆ ในเพลง แฟนผมน่ารัก” ซึ่ง โบว์ มีทักษะความพร้อมด้านการร้องเพลงเป็นอย่างดี และยังเคยมีผลงานเพลงในรูปแบบเกิลกรุ๊ปมาก่อน ควบคุมงานทั้งหมด        โดย แทน และ คัตโตะ “Lipta” นั่งแท่น Producer และร่วมแรปในเพลงด้วยตัวเอง และยังได้ “ข้าว fellow fellow” มาช่วยกันแต่งคำร้องและทำนองให้เพลงดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เรียบเรียงโดย “เพชรภูมิ เพชรแก้ว”

เพลง แฟนผมน่ารัก” นับเป็นความท้าทายของงานอีกแขนงหนึ่งที่นอกเหนือจากความเป็นนักแสดงในบทบาทนางเอกของ โบว์ เมลดา ที่ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก จึงตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ผลงานเพลงออกมาโดนใจแฟน ๆ ให้มากที่สุด แล้วเราจะได้เห็นลุคใหม่ของ โบว์ ในบทบาทสาว Working Women ภายใต้บรรยากาศยุค 80’ เบา ๆ ที่จะอบอวลไปด้วยความ คลั่งรัก

ติดตามทีเซอร์ “แฟนผมน่ารัก วันที่ 15 กันยายน 2565 ในลุคของศิลปินเดี่ยว เท่ ๆ มีความสุขในชีวิตรัก และ เปิดตัวซิงเกิลพร้อม Music Video ตัวเต็ม ในวันที่ 19 กันยายน 2565 ผ่านช่องทาง YouTube : Ch3Thailand Music และ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งสามารถฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms #เเฟนผมน่ารัก (CUTE) : Bow Maylada Feat. Lipta

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

ปังไม่หยุด “โบว์ เมลดา” โชว์พิเศษฉลองเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” สุดยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์คใหม่ย่านราชพฤกษ์ รวมที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์เช้าจรดเที่ยงคืน >>

ฮาวายานัส (Havaianas) จัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ ชวน โบว์ เมลดา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด และเน็ต & เจมส์ ศิลปินดังที่ร่วมออนแบบ limited edition PIN เปิดแคมเปญ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Havaianas Collaboration Pin’ เป็นครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>