“พีช-แนท-แจ็ค” เชิญชวน “วิ่งสู่ชีวิตใหม่” นำทีมโดย “สู่ขวัญ” โปรเจ็คใหญ่ สสส. ร่วมกับ จีทีเอช และ เพลย์แชนแนล

ภาพยนตร์ “รัก 7 ปี ดี 7หน” หนังฉลอง 7 ปี ค่าย “จีทีเอช” จับมือกับ “เพลย์แชลแนล” และ สสส. จัดโครงการ “วิ่งสู่ชีวิตใหม่” รณรงค์ให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจการวิ่ง งานนี้ สู่ขวัญ บูลกุล พร้อมนักแสดงค่าย จีทีเอช พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม , แจ็ค แฟนฉัน, ป๋าเต็ด-ยุทธยา รวมใจกันวิ่งเพื่อสุขภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลา 06.00-08.00 น. ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี

พชร จิราธิวัฒน์ เผยว่า “ผมสนใจโปรเจ็ค วิ่งสู่ชีวิตใหม่ ที่จีทีเอช ร่วมกับ เพลย์แชนแนล และ สสส. เพราะโครงการนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ครั้งแรกได้ฟังพี่แจ็ค แฟนฉัน บอกว่า อยากวิ่งเพื่อสุขภาพ ลดน้ำหนักตัวเองเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ผมเห็นในความตั้งใจนั้น เลยเปลี่ยนความคิดตัวเองจากที่ไม่ชอบวิ่ง หันมาสนใจการวิ่งดูบ้าง แล้วผมก็ค้นพบกับตัวเองว่า วิ่งเป็นกีฬาที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเองจริงๆ ในขณะที่วิ่ง ตัวเราเท่านั้นที่รู้ว่าเราจะวิ่งต่อไปไหวมั้ย หรือว่าเราจะหยุด ผมเคยไปวิ่งกับพี่ๆ ที่จีทีเอช เป็นการซ้อมวิ่งที่เหนื่อย แต่มีความสุขมาก ได้ไปวิ่งในสวนสาธารณะที่บรรยากาศดี ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ผมเลยอยากเชิญชวน เพื่อนๆ พี่   ๆ ทุกคน ทั้งที่สนใจการวิ่ง และอยากลองวิ่ง ให้มาร่วมวิ่งสู่ชีวิตใหม่ กันในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลา 06.00-08.00 น. ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี มารวมพลังวิ่งสู่ชีวิตใหม่กันเยอะๆ นะครับ เพราะในงานนี้ จะมีผู้รู้มาสอนวิ่ง และแนะแนวการวิ่งเพื่อสุขภาพให้ฟรีครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีทีเอช
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>