“น้ำตาล” ดีใจ!! เล่นซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” ได้ดีไซน์คาแรกเตอร์ตัวละคร >>

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพเพราะไม่ว่าจะเจอโจทย์ยากขนาดไหน นางเอกสาวฮอต “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม ก็สามารถตีบทได้แตกกระจุย ล่าสุดกับคาแรกเตอร์สาวเรียบร้อยแสนดี ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) จากGMMTV” ทำเอาเธอแฮปปี้สุดๆ เพราะได้ไฟเขียวจากผู้กำกับฯ  มากฝีมือ                 “กอล์ฟ-สกล วงษ์สินธุ์วิเสส” ให้อิสระในการตีความตัวละครที่เล่นอีกด้วย

“น้ำตาล” เผยว่า “ในเรื่องน้ำตาลรับบทเป็น “แปม” ค่ะ เป็นสาวเรียบร้อย จิตใจดี ขยันทำงาน เพราะต้องเป็นเสาหลักให้ครอบครัว มีเหตุจำเป็นที่ต้องไปทำงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับ“โดโนวาน” ซึ่งรับบทโดย “ลุค อิชิคาว่า” เพราะต้องการเงินไปรักษาคุณตาที่กำลังป่วยหนัก พอดูแล้วอาจจะคิดว่าบทที่น้ำตาลได้รับไม่ยาก จริงๆ ก็แอบมีกังวลที่เราจะเล่นยังไงให้ตัวละครดูมีเสน่ห์ขึ้นแต่หลังจากซีรีส์ออนแอร์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเยอะมาก บอกว่าสนุกครบรส ดูแล้วอินไปกับการแสดงของเรา ชมว่าเล่นเป็นธรรมชาติและสื่ออารมณ์ตัวละครออกมาได้ดี ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีค่ะ เพราะในเรื่องนี้ “พี่กอล์ฟ-สกล” ผู้กำกับฯ เปิดโอกาสให้เราได้ดีไซน์ตีความคาแรกเตอร์ของตัวละครด้วยตัวเองได้เต็มที่ เลยลองนำเสนอวิธีการเล่นในแบบของเรา ซึ่งผลงานก็ออกมาเป็นตามที่เราตั้งใจไว้ คนดูก็ชอบ สุดท้ายขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ มาลุ้นกันว่า “โดโนวาน-แปม” จะรักกันได้ยังไง แล้วทั้งคู่จะต้องเจอกับบททดสอบอะไรบ้าง ต้องบอกว่าห้ามพลาดเลยค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.            ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“ลุค” คอนเฟิร์ม!! ชีวิตจริงตรงกับคาแรกเตอร์ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan)

“ลุค” เปิดรันเวย์!!! เดินแฟชั่นโชว์สุดเท่กลางตลาด ในงาน “Donovan Rock The Runway” >>

ดาเมจเกินต้าน!! “ลุค” ส่งเพลงสนุก “So Hot” ประกอบซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” >>