ย้อนรอยไปกับ 5 ซีรีส์คดีดัง สร้างจากเรื่องจริง ดูซับไทยครบทุกตอนบน Disney+ Hotstar >>

ถ้าหากคุณเป็นคนชอบเรื่องราวสืบสวนสอบสวน Disney+ Hotstar ขอเชิญชวนคุณมารับชม 5 เรื่องเด็ดคดีดังที่นำมาถ่ายทอดผ่านสารคดีและซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง 

ที่จะพาคุณได้เห็นมุมมองและเรื่องราวใหม่ ๆ ของคดีชื่อดังที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน รับรองว่าถ้าได้ดูแล้วจะทำให้คุณนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว 

1. FX’s The Most Dangerous Animal of all 

จะเป็นอย่างไรหากความจริงที่เราตามหานั้นน่ากลัวกว่าที่จินตนาการไว้ เมื่อแกรี่ แอล สจ๊วต ได้ออกตามหาพ่อที่แท้จริงของตนแต่เขากลับต้องพบกับความเป็นไปได้ที่พ่อของเขาอาจจะเป็น ฆาตกรจักรราศี (Zodiac Killer) หนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องบรรลือโลกที่ยังคงเป็นปริศนาจนถึงทุกวันนี้ สตรีม FX’s The Most Dangerous Animal of all พร้อมซับไทยได้ทั้ง 4 ตอนแล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar


2. FX’s The People V. O.J. Simpson: American Crime Story S1 
พาคุณไปดูการว่าการสู้กันในศาลกับคดีที่คนทั้งโลกจับตามอง โอเจ ซิมป์สัน นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อก้องโลก ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม นิโคล ซิมป์สัน ภรรยาของเขา และ รอน โกลด์แมน เพื่อนของภรรยา ซีรีส์สร้างจากเรื่องจริง เก็บทุกรายละเอียดที่คุณไม่ควรพลาด โดยเฉพาะจากไล่ล่าบนถนนที่คนทั่วโลกรู้จักกันกันดี สตรีม FX’s The People V. O.J. Simpson: American Crime Story S1 ทั้ง 10 ตอนพร้อมซับไทยได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar 


 
3.FX’s The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story S2 
วงการแฟชั่นเป็นอันต้องสะเทือนเมื่อ จานนี่ เวอร์ซาเช่ เจ้าของและดีไซนเนอร์ชื่อดังอย่างแบรนด์ Versace วัย 50 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านของเขา โดยฆาตกร         ต่อเนื่องสุดโหด แอนดรูว์ คูนาแนน ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะมาจากคดีจริงแล้ว ยังพาคุณเจาะลึกไปถึงเรื่องราวเบื้องหลังในชีวิตของฆาตกรต่อเนื่อง ที่นำแสดงโดย           แดเรน คริส ซึ่งบทบาทนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลเอ็มมี่ อะวอร์ดส และลูกโลกทองคำไปครอง สตรีม FX’s The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story S2 ทั้ง 10 ตอนพร้อมซับไทยได้แล้ววันนี้   บน Disney+ Hotstar 

4.FX’s Impeachment: American Crime Story S3 

ติดเรื่องราวสุดฉาวระหว่างโมนิก้า ลูวินสกี้ และประธานาธิบดีบิล คลินตัน ถ้าหากใครชอบเรื่องราวชีวประวัติแล้วละก็ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะเรื่องนี้ได้ โมนิก้า ลูวินสกี้ ตัวจริงเสียงจริงมาช่วยดูรายละเอียดของตัวบทและการถ่ายทำอีกด้วย สตรีม FX’s Impeachment: American Crime Story S3 ทั้ง 10 ตอนพร้อมซับไทยได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar 

 
5.FX’s A Wilderness of Error 
มินิซีรีส์เล่าเรื่องราวของคดี เจฟฟรีย์ แมคโดนัลด์ ที่ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาที่กำลังตั้งท้องและลูกสาวทั้งสองคนอย่างโหดเหี้ยม แต่เมื่อการสืยสวนเริ่มขึ้น กลับพบว่า เจฟฟรีย์ อาจจะไม่ใช่ฆาตรกร ชวนทุกคนตามสืบในซีรีส์ว่าสุดท้ายเจฟฟรีย์จะเป็นฆาตกรตัวจริงหรือผู้บริสุทธิ์ใน FX’s A Wilderness of error 
ทั้ง 5 ตอนพร้อมซับไทยได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar 
สามารถติดตามสารคดีและซีรีส์สร้างจากคดีดังที่จะทำให้คุณต้องสะพรึงได้แล้วบนDisney+ Hotstar 


โซเชียลมีเดีย: 

Twitter@DisneyPlusTH 

Facebook@DisneyPlusHotstarTH 

Instagram@DisneyPlusHotstarTH 

TikTok@DisneyPlusTH 

Hashtag#DisneyPlusHotstarTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง