เจมส์-จิรายุ, จีน่า-ญีนา, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, จี-สุภัทร และ โตโต้-ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ มูลนิธิ CCF ในโครงการ “ให้เพาะรัก” >>

เจมส์-จิรายุ, จีน่า-ญีนา, ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, จี-สุภัทร และ โตโต้-ธนเดช ส่งของรักร่วมประมูลกับ มูลนิธิ CCF ในโครงการ “ให้เพาะรัก”

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ องค์กรพัฒนาเอกชนด้านการพัฒนาเด็ก เริ่มให้ความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสโดยไม่จำกัดเพศ เชื้อชาติ ศาสนา มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 อย่างต่อเนื่อง มากกว่า 42,000 คน ใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ  จากสถานการณ์โควิด 19 แพร่ระบาดต่อเนื่องกว่า 2  ปี กำลังกลายเป็นปัจจัยสำคัญต่อจำนวนผู้อุปการะเด็กที่ลดลง และส่งผลให้ขีดจำกัดสำหรับการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเริ่มติดขัด จึงเกิดเป็นโครงการ “ให้เพาะรัก” ที่ได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนสิ่งของของผู้ที่มีบทบาททางความคิดในสังคม ดารา นักแสดง ตลอดจนบล็อกเกอร์ เพื่อเปิดประมูลให้ผู้ที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือเด็กและเยาวชนร่วมประมูล ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนโครงการ “เพาะรัก” ของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ เพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาและทุนการจัดกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน กิจกรรมการประมูลดังกล่าวจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 15-30 กันยายน 2565
ทางมูลนิธิหวังว่าการร่วมประมูลของในครั้งนี้จะเป็นโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมทำบุญกับศิลปินของตนเองเเละเป็นโอกาสในการได้ช่วยเหลือสังคมไปด้วยกัน

#เจมส์จิรายุ #จีน่าญีนา #ซีนุนิว #จีสุภัทร #โตโต้ธนเดช #เพาะรัก #ให้เพาะรัก #มูลนิธิซีซีเอฟ #เด็กและเยาวชน #ccfthai #ซีซีเอฟเพื่อเด็กและเยาวชน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายสถิติปีที่แล้ว ยอดจองโฟโต้บุ๊คพุ่งกว่า 50 ล้านบาท “ซี – นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม จัด “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ “ZeeNuNew Be Closer” ที่ทำใจบางไม่ไหว >>

CK FRAGRANCE จัดงาน MEET & GREET WITH ZEE & NUNEW ชวนลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมกิจกรรมกับ ซี-นุนิว เปิดตัวน้ำหอม CK ETERNITY AROMATIC ESSENCE FOR WOMEN & FOR MEN >>

สุดภูมิใจ “นุนิว” ทำถึง คว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง “หมอนอิง” พร้อมเพื่อนร่วมค่าย “ทอมมี่” โชว์ซิงเกิล “Mr.Sea” ครั้งแรก ในงาน TOTY Music Awards 2023 >>

เจ้าสัว ควง เจมส์-จิรายุ เสิร์ฟความฟิน พิสูจน์ความอร่อย ในแคมเปญใหม่ “Taste The Truth ข้าวตังเจ้าสัว ท้าชิมก่อนเชื่อ” >>

ป๊อกกี้ เปิดตัว ซี-นุนิว นั่งแท่น Glico Friend ในงาน “อัพจังหวะความสุข สนุกขึ้นกับป๊อกกี้” พร้อมเปิดตัว ป๊อกกี้ ครัช 4 รสชาติใหม่ >>