“อิมยุนอา” Perfect All Kill สำรวจความสำเร็จตลอด 15 ปีของไอดอลสาวเซ็นเตอร์ผู้เก่งรอบด้าน สู่ผลงานล่าสุด “ยูทูปเบอร์สาวสุดรั่ว” ที่พร้อมป่วนหัวใจ ใน “Confidential Assignment 2 : International จารชนโอปป้ารั่วส์ข้ามโลก” >>

วินาทีนี้พูดได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักหญิงสาวมากความสามารถอย่าง อิมยุนอา” ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสโด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์จากผลงานซีรี่ส์ BigMouth และผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราอย่าง “Confidential Assignment 2 : International จารชนโอปป้ารั่วส์ข้ามโลก  ซึ่งเซ็นเตอร์สาวจากวง Girls’ Genereation คนนี้ นอกจากจะมีดีที่เสน่ห์มัดใจทุกคนที่เห็น และความสามารถด้านร้องเต้นแล้ว สาวยุนอายังมีความสามารถด้านการแสดงที่ได้รับการยอมรับจากทุกคนในวงการอีกด้วย วันนี้เราขอพาไปสำรวจความสำเร็จตลอด 15 ปีในวงการ และผลงานล่าสุดในบทบาทยูทูปเบอร์จอมป่วนทุกหัวใจ กับภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้ Confidential Assignment 2 กัน 

ยืน 1 เซ็นเตอร์แห่งชาติ

อิมยุนอาคือหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของประเทศเกาหลีใต้ที่มีเพลงโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Into The New World, Gee, Genie, The Boys หรือ I Got a Boy  ที่สำคัญยุนอายังมีตำแหน่งเป็นถึงเซ็นเตอร์และภาพลักษณ์ของวง โดยล่าสุดพวกเธอได้คัมแบ็กฉลองครบรอบ 15 ปีกับเพลง Forever 1 ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับสุดปังจนทำลายสถิติยอดขายวันแรกสูงสุดของวงเลยทีเดียว

ตั๋วหนัง 7 ล้านใบ ซีรีส์เรตติง 13%

ผลงานด้านการแสดงของยุนอาเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เธอมีผลงานเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับทั้งจากภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย รวมถึงได้รับคำชมจากนักวิจารณ์หนังว่าเป็น “ทรัพย์สินที่มีค่าของวงการภาพยนตร์เกาหลี” การันตีด้วยความสำเร็จของ Confidential Assignment ที่ขายตั๋วได้มากกว่า 7 ล้านใบ และซีรีส์ BigMouth ที่เธอแสดงนำกับ อีจงซอก ซึ่งสามารถทำเรตติงสูงถึง 13.7%

MC งานปลายปี 7 ปีซ้อน

งาน MC ยังไงก็ต้องมีชื่อ “อิมยุนอา” คอนเฟิร์มความเป็นเบอร์หนึ่งด้วยการถูกเลือกให้เป็น MC หรือพิธีกรงาน MBC Gayo DaeJejeon รายการประกาศรางวัลปลายปีของสถานีโทรทัศน์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ต่อเนื่องกันถึง 7 ปีซ้อน ด้วยภาพลักษณ์อันสง่างาม บวกกับทักษะทางด้านการพูด ศักยภาพของเธอ ล้วนครองใจแฟน ๆ มาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการ

ออริจินัลวิชวล 15 ปี พี่ยังอยู่ทุกยุค! 

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการมานาน แต่แบรนด์ต่าง ๆ ก็ยังรักและยังเลือกเธอเพราะกระแสดีไม่มีตก ทั้งงานแอมบาสเดอร์ พรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ หรือร่วมงานแฟชันต่าง ๆ สมมงวิชวลตลอดกาลที่สุด โดยเฉพาะในปี 2022 นี้ ยุนอาได้ขึ้นปกนิตยสารไปแล้วถึง 6 ปกด้วยกัน

ยูทูปเบอร์จอมขโมยหัวใจ

จะ “อิมยุนอา” หรือ “พัคมินยอง” ก็เป็นยูทูปเบอร์! สามารถติดตามยุนอาตัวจริงใน YouTube: Yoona’s So Wonderful Day แล้วรอดูยูทูปเบอร์เวอร์ชันพัคมินยองตัวจี๊ด ที่จะคอยมาป่วนหัวใจอิมชอลรยองให้หวั่นไหว ใน Confidential Assignment 2 จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก ทั้ง สวย! เริ่ด! ฮา! จนคุณเผลอตกหลุมรักทั้งใจเลยล่ะ

  

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวความเก่งและน่ารักของหญิงสาวพราวเสน่ห์ ‘อิมยุนอา’ ไปร่วมสัมผัสความน่ารักและพิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอคนนี้ได้ใน “Confidential Assignment 2 : International จารชนโอปป้ารั่วส์ข้ามโลก” ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดมันส์ ร่วมแท็กทีมจารชนโอปป้าด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง     ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, จินซองกยู, และ แดเนียล เฮนนีย์ กับเรื่องราวสุดป่วนเมื่อ อิมชอลรยอง นักสืบชาวเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปยังเกาหลีใต้เพื่อเริ่มต้นภารกิจครั้งใหม่ เป้าหมายครั้งนี้คือการตามล่าผู้นำองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ จางมยองจุน ที่ซ่อนตัวอยู่ในเกาหลีใต้  โดยครั้งนี้ อิมชอลรยอง ร่วมมือกับ คังจินแท นักสืบจากเกาหลีใต้ที่ต้องการกู้ศักดิ์ศรีบนเส้นทางนักสืบของตัวเองอีกครั้ง และอัพเกรดภารกิจสุดมันส์ให้โกอินเตอร์ เมื่อได้เอฟบีไอหนุ่มหล่ออย่าง  แจ็ก และยูทูปเบอร์สาวสวยอย่าง พัคมินยอง มาเข้าร่วมภารกิจล่าให้กลายเป็นภารกิจรั่วในครั้งนี้ด้วย

มาพิสูจน์ “อิมยุนอา PERFECT ALL KILL” และทีมจารชนสุดปังได้ 13 ต.ค. นี้ ที่โรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

ตัวอย่างพากย์ไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10/10 หนังอย่างตึง ฮาลั่น มันส์แอ็กชันสนั่นโรง “Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” ผู้ชมเทใจ ยกให้เป็นคอเมดี้แห่งปี พิสูจน์พร้อมกัน 13 ตุลาคมนี้ >>

คุยกับ “ฮยอนบิน” เทพบุตรแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี กับการคืนจอภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบสี่ปี พร้อมพลิกลุคส์จากอบอุ่นเป็นโอปป้าที่ทั้งเท่ และทั้งฮา ในหนังแอ็กชันคอเมดี้โปรเจ็กต์ยักษ์ “Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” >>

โอปป้าการันตีภารกิจนี้ “ไม่เล็ก” นะครับ! รวมความเล่นใหญ่ใส่หนัก “รั่ว-มันส์-ฮา” ข้ามโลก ตัวพ่อ “ฮยอนบิน” คัมแบ็คทั้งที งานนี้จัดเต็มแน่นอน Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก เตรียมตัวฮา 13 ตุลาคมนี้ >>

“Mongkol Cinema” ร่วมกับ “Shopee” จัดกิจกรรมสุด Exclusive ฮากระจายมันส์ก่อนใคร กับโปรเจกต์ยักษ์ Confidential Assignment 2: International อัดแน่นซูเปอร์สตาร์ กับภารกิจลับตามล่าอาชญากรของทีม “จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” ตั้งตารอดูใครแท็กเพื่อนแล้วโพสต์ร่วมสนุกด่วนจำนวนจำกัด >>

หลายเสียงรอดูพากย์ไทยท่าจะมันส์ ทีมจารชนโอปป้าพร้อมลุย แถมภารกิจรั่วจัดขนาดนี้ จัดเต็มลูกฮาถูกใจแฟนๆ แน่นอน Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก >>