คำโกหกที่น่าตกใจได้ถูกเปิดเผยใน PINK LIE ตอนแรก ปล่อยให้รับชมฟรีวันนี้ >>

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Pink Lie  รายการหาคู่เดตจากประเทศเกาหลีที่ทั้งน่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ ซึ่งจะพาไปพบเจอกับกลุ่มหนุ่มสาวโสด ที่ต่างมีคำโกหกที่อยากจะซุกซ่อน มารวมตัวกันเพื่อเป้าหมายเดียวคือการตามหารักแท้ ผู้ชมสามารถลองรับชมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีซันนี้ได้ โดยตอนแรกของรายการสามารรับชมฟรีได้แล้วตอนนี้ บนช่องยูทูป Disney+ Hotstar และสามารถสตรีมตอนที่ 1 และ 2 บน Disney+ Hotstar 

Pink Lie ดำเนินรายการโดย คิมฮีชอล จากวง Super Junior, อีซูบิน (Work Later, Drink Now, Air Murder), ซงวอนซอก (Business Proposal, One the Woman), และยูทูปเบอร์ชื่อดัง Ralral โดย Pink Lie นำเสนอกลุ่มผู้เข้าร่วมที่ต่างเก็บงำคำโกหกของตัวเองเอาไว้และออกตามล่าหาความรัก ในแต่ละตอนของ Pink Lie ผู้ร่วมรายการจะต้องช่วยกันผ่านแต่ละอุปสรรคไปให้ได้โดยไม่อนุญาตให้บอกคู่ของตัวเองเกี่ยวกับคำโกหกสำคัญที่เก็บไว้ระหว่างกิจกรรม ผู้เข้าร่วมที่ถูกเลือกจะได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบของ “Pink moon” ซึ่งจะทำให้พวกเขาค้นพบคำโกหกของผู้เข้าร่วมคนอื่นได้และตัดสินใจได้ว่าพวกเขาจะไปต่อหรือหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ 

Pink Lie ได้ทีมงานจากรายการ Weekend Playlist มาร่วมสร้างสรรค์รายการในครั้งนี้ Pink Lieเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าร่วมเพื่อเจอกับความรักอีกครั้ง โดยไม่มีอคติใด ๆ มาบดบังและให้พวกเขาได้สานสัมพันธ์ก่อนจะต้องเจอบททดสอบความแข็งแรงของความรัก 

 Disney+ Hotstar แหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรสชาติ รวมถึงรายการจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์อาชญากรรม ลึกลับ แฟนตาซี โรแมนติก Pink Lie  เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นเป้าหมายของบริษัทที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ APAC ออริจินัลคอนเทนต์มากกว่า 50 เรื่องในปี 2023 ติดตาม K-Wave บน Disney+ Hotstar และสตรีมรายการวาไรตี้สุดฮา THE ZONE: Survival Mission นำโดย ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ และตั้งตารอรับชมซีรีส์แนวแฟนตาซีอย่าง The Golden Spoon เมื่อโชคชะตานำพาให้เด็กหนุ่มด้อยโอกาสก้าวสู่ชีวิตใหม่ที่มั่งคั่ง  ชีวิตเขาต้องพบเจอกับความวุ่นวายเมื่อทุกสิ่งที่เขาต้องการได้เกิดขึ้น 23 กันยายนนี้ และเรื่องใหม่ล่าสุด One Dollar Lawyer เรื่องราวของทนายอาสาที่ช่วยเหลือผู้อื่นโดยรับเงินเพียงแค่ 1 ดอลลาร์เท่านั้น 

 

Pink Lie เริ่มสตรีมตอนที่ 1 และ 2 ด้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar และจะปล่อยตอนใหม่ทุกสัปดาห์ 

ดูตอนที่ 1 ฟรีได้ที่นี่

รายการหาคู่เดต รับชมฟรีตอนที่ 1 บนยูทูปวันนี้ และสามารถสตรีมตอนที่ 1 และ 2 บน Disney+ Hotstar

 Social Media: 

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag#PinkLie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการหาคู่เดตจากเกาหลีใต้ “Pink Lie” เตรียมเปิดตัวบน Disney+ Hotstar ตุลาคมนี้ >>