สมการรอคอย!! “BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok” ที่สุดแห่งความประทับใจ กับความมันครบรส เกือบ 2 ชม. >>

ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตที่เหล่าสาวกอีโมป๊อบพังค์ต่างรอคอย กับงาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok (บัดไวเซอร์ คลับ พรีเซ็นต์ บอยส์ ไลค์ เกิร์ลส์ ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ณ ลิโด้ คอนเน็ค โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

งานนี้เป็นเหมือนงานรียูเนี่ยนรวมพลแฟนพันธุ์แท้ของวง BOYS LIKE GIRLS ที่พร้อมมารื้อฟื้นความทรงจำสมัยวัยรุ่นด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการทัวร์ครบรอบ 16 ปี ของอัลบั้ม Self-Titled Album (อัลบั้มเดียวกับชื่อวง) ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่โด่งดังไปทั่วโลก กลายเป็นตำนานที่เหล่าสาวกอีโมป๊อบพังค์ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งแฟนๆชาวไทยก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่รอคอยกับการได้ดูการแสดงสดของวงนี้ และเมื่อถึงเวลาใกล้เปิดประตูงานต่างทยอยมาต่อคิวรอเข้าฮอลล์เพื่อจับจองพื้นที่หน้าเวทีกันอย่างคึกคัก โดยก่อนสนุกไปกับวง BOYS LIKE GIRLS มีการอุ่นเครื่องความมันกับ วง Hut Boy (ฮัท บอย) วงป๊อบพังค์จากประเทศไทย และ วง Midnight Fusic วงอัลเทอร์เนเทีฟ อินดี้ จากมาเลเซีย และเมื่อถึงเวลาของวง BOYS LIKE GIRLS ที่ทุกคนรอคอย  แค่ได้ยินอินโทรเพลง The Great Escape หนึ่งในเพลงฮิตที่สุดของวง ก็ได้รับการต้อนรับจากเสียงเฮและเสียงกรี๊ดจากแฟนแบบลั่นฮอลล์ ซึ่งทางวงก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา ทยอยเสิร์ฟเพลงจากอัลบั้มแรกให้สนุกกันอย่างต่อเนื่องไม่มียั้งตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย แม้เวลาจะผ่านมาถึง 10 กว่าปี แต่ทั้งวงและแฟนๆก็คอนเน็คกันติดแบบไม่มีอะไรมากั้น ร้องตามได้ทุกเพลง ส่งเสียงเชียร์ทั้งเฮ ทั้งปรบมือแบบไม่มีพัก แถมปิดท้ายด้วยการกระโดดบอดี้เซิร์ฟกันอย่างสุดพลังของแฟนๆ รวมถึงวงก็ทั้งร้อง เล่น เอ็นเตอร์เทนแบบแรงไม่ตกตลอดโชว์เกือบ 2 ชั่วโมงเช่นกัน แต่โชว์จบอารมณ์ไม่จบ มาร์ติน จอห์นสัน (Martin Johnson) นักร้องนำของวง ยังอยู่รอแจกลายเซ็น พร้อมถ่ายรูปกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจ สมการรอคอยมานานกว่า 10 ปี กับวง BOYS LIKE GIRLS ที่เชื่อว่าแฟนๆทุกคนในงานได้สัมผัสกับทุกรสชาติแห่งความมัน ความสนุก และความสุขอย่างแท้จริงกับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของวงในครั้งนี้

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของ Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) จะเป็นศิลปินเบอร์ไหน ที่จะมาสร้างความสนุก ความใกล้ชิด และความประทับใจแบบนี้ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่  Facbook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

#defianceentertainment #blgasia2022 #boyslikegirls

#Budweiser #liveinbangkok #BeABud #LidoConnect

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง