“LAY” ดีใจที่ได้มาไทยอีกครั้ง ตื้นตันหลังเห็นโปรเจคที่แฟนๆ ทำให้ในคอนเสิร์ต

“LAY” จาง อี้ซิง เปิดห้องต้อนรับสื่อร่วมสัมภาษณ์อย่างน่ารักและเป็นกันเองเช่นเคย ณ ห้อง Pathumma โรงแรมสยามเคมปินสกี เมื่อวันก่อน โดยประโยคแรกที่ทักทายหลังจากแนะนำตัวคือภาษาไทย “ดีใจที่ได้มาเมืองไทยครับ

LAY แร็ปเปอร์ นักร้อง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง นักเขียนบท นักเต้น นักแสดง กลับมาไทยครั้งนี้กับคอนเสิร์ต Lay Zhang Grandline II (Infinite Lands) เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยการมาเยือนไทยครั้งนี้ LAY รู้สึกอบอุ่นตั้งแต่สนามบินจนในคอนเสิร์ตที่เห็นแฟนๆ มาต้อนรับด้วยโปรเจคต่างๆ รู้สึกตื้นตันมากๆ

ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ LAY ได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับงานเพลงของเขา ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง การสอดแทรกวัฒนธรรมจีนในเพลง ประสบการณ์จากการทำงานมากว่า 10 ปี นำมาใช้เป็นไอเดียในการทำเพลงด้วย

10 ปีในวงการบันเทิงของ LAY เขาอยากจะช่วยสร้างให้คนอื่นได้ทำตามความฝันเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ได้ก่อตั้งบริษัทชื่อว่า โครโมโซม เพื่อเสาะหาและพัฒนาศิลปินหน้าใหม่ในวงการบันเทิงที่มีแพสชั่น

ถึงแม้จะโด่งดังและมีชื่อเสียงมากมายแล้ว LAY ยังคงตอบคำถามอย่างถ่อมตัว เขาบอกว่าเขายังไม่ได้ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนั้นแต่ความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเขาเป็นสิ่งที่สำคัญที่ทำให้มี LAY ในทุกวันนี้ พร้อมฝากถึงคนที่ไล่ล่าตามฝันอยู่ให้มุ่งมั่นในความฝันของตัวเอง อย่าท้อถอย อย่ายอมแพ้ง่ายๆ

“คุณน่ารักมากครับ, คุณสวยมากครับ” คือภาษาไทยประโยคสัั้นๆ เมื่อถามถึงภาพของแฟนไทยในความทรงจำของ LAY พร้อมบอกว่าทุกคนจิตใจดีและอ่อนโยน

มาเมืองไทยพลาดไม่ได้ที่จะถามถึงอาหารไทย แกงเขียวหวาน ส้มตำ คือเมนูอาหารไทยที่นึกถึง และโชว์สกิลภาษาไทยเป็นประโยคยาวๆ ได้ว่า “ผมอยากกินส้มตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย” เชื่อแล้วว่าชอบเมนูส้มตำจริงๆ

LAY ขอบคุณผู้ร่วมเดินทางทุกคนที่ทำให้ LAY เป็น LAY ในทุกวันนี้ และหวังว่าจะได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีก พร้อมสปอย์ผลงานใหม่ อาจจะปล่อยมาเร็วๆ นี้ในเดือนพฤศจิกายน ฝากแฟนๆ คอยติดตามและขอให้มีความสุข และรักษาสุขภาพกันด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ LAY ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดล้ำกับ ‘Psychic’ พร้อมมิวสิควิดีโอที่บินไปถ่ายถึงประเทศดูไบ >>

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LAY ZHANG ปล่อยอัลบั้ม PRODUCER ออกมาให้เราฟังกันแล้ววันนี้ >>

LIT อัลบั้มเต็มอัดแน่นด้วย 12 เพลงคุณภาพจาก Lay Zhang >>

LAY ZHANG ปล่อยซิงเกิลใหม่ “BOOM” พร้อมชวนแฟนๆมาร่วมแดนซ์! >>

พบกับความงดงามล้ำค่าใน “JADE” ซิงเกิลใหม่ จากศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก LAY ZHANG >>