แฟนๆชื่นมื่น สมการรอคอย วงโซลในตำนานจัดเต็ม “In the studio with Soul After Six” >>

ผ่านพ้นไปแล้วท่ามกลางความประทับใจ เต็มอิ่มกับการกลับมาประเดิมคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี สำหรับวงโซลในตำนานของเมืองไทยอย่าง Soul After Six ที่ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก ปึ่งณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัชปิงปอง-วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช และ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ 

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ Search Studio รามคำแหง 81 ทำเอาแฟนเพลงตัวจริง 250 ท่านในสตูดิโอ มีความสุข เคลิบเคลิ้ม เหมือนได้ย้อนเวลาละเมียดละไมไปกับความทรงจำสมัยก่อนร่วมกันเพราะโชว์สุดพิเศษที่ทั้ง 3 หนุ่มได้ขนมาเป็นเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกนำมาขับกล่อมให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักแล้ว , รู้ , รอ…คงเพียงพอ ซึ่งเพลงนี้

(รอ…คงเพียงพอ) ทั้งสามได้พูดถึงว่าเป็นเพลงที่ชอบกันมาก แต่ไม่ค่อยได้นำไปเล่นบนเวทีไหนนัก นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงในตำนานอาทิ เช่นเพลง รักเก่าเก่า , เคียงเธอ ,ข่าวร้าย ,วันของเรา และเพลงสุดคลาสสิกที่ขาดไม่ได้อย่าง ก้อนหินละเมอ  ท่ามกลางบรรยากาศที่ใกล้ชิด เป็นกันเอง ฟินแบบสุดๆ สลับกับการพูดคุยบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของเพลงต่างๆ อย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งกลิ่นอายในสตูดิโอได้มีการเบลนน้ำหอมเป็นกลิ่นเฉพาะเรียกว่า กลิ่น Soul After Six ขึ้นมาใหม่ยิ่งช่วยเพิ่มการฟังเพลงให้มีอรรถรสยิ่งขึ้นด้วย ทำให้เวลากว่าสองชั่วโมงครึ่งนั้นรู้สึกผ่านไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับครั้งต่อไปแฟนๆของมาโนช พุฒตาล ห้ามพลาด กับคอนเสิร์ต “ในทรรศนะของข้าพเจ้า” วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fan Page : Search Studio

#SEARCHSTUDIO

#searchstudiosoulaftersix

#inthestudio

#soulaftersix

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สล็อตแมชชีน จัดเต็มใน Live House Stand Up with Slot Machine >>