CHEN วง EXO ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี ถ่ายทอดเสียงร้องที่มีเสน่ห์ พร้อมเพลงไตเติลแนวบัลลาด ‘Last Scene’ >>

CHEN (เฉิน) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี พร้อมถ่ายทอดเสียงร้องที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบและอารมณ์ทางดนตรีที่เติบโตขึ้น ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Last Scene’ (ลาสต์ ซีน) หลังจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘April, and a flower’ และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Dear my dear’ เมื่อปี 2019

            โดย CHEN (เฉิน) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็น ‘นักร้องมากความสามารถ’ ด้วยเสียงร้องที่ดึงดูดใจและทักษะการร้องที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมกับวง EXO และยูนิต EXO-CBX ตลอดจนกิจกรรมเดี่ยว เช่น อัลบั้มเดี่ยว, ร้องเพลงประกอบละคร และผลงานเพลงร่วมกับศิลปินท่านอื่น ๆ ทำให้ยิ่งน่าติดตามผลงานเพลงใหม่ที่ CHEN นำเสนอออกมาในอัลบั้มนี้

            สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Last Scene’ (ลาสต์ ซีน) ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Last Scene’‘I Don’t Even Mind’ ที่ CHEN โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง, ‘Photograph’‘Traveler’‘Reminisce’ และ ‘Your Shelter’

            โดยเฉพาะเพลงไตเติล ‘Last Scene’ เป็นเพลงบัลลาดที่ผสมผสานทำนองเปียโนอันสวยงามเข้ากับเครื่องสาย ในเนื้อเพลงบรรยายถึงแง่มุมของการเลิกราที่ค่อย ๆ เลือนลางจางหายไป ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างได้จบลง อีกทั้งเสียงร้องที่สุขุมและทรงพลังของ CHEN ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Last Scene’ ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกสูญเสียหลังจากที่เลิกรากับคนรักตามเนื้อเพลง และมีนักแสดงที่ได้รับการยกย่องเรื่องทักษะการแสดงที่โดดเด่นในหลากหลายผลงานอย่าง Hae-Soo Park (เฮ-ซู พัค) รวมถึง Se-On Hwang (เซ-อน ฮวัง) มาร่วมแสดง ซึ่งการแสดงอารมณ์ที่มีรายละเอียดต่าง ๆ ของทั้งคู่ก็ช่วยให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้น

#CHEN # #EXO #엑소 #weareoneEXO #사라지고있어 #CHEN_사라지고있어 #CHEN_사라지고있어_LastScene

CHEN ‘Last Scene’ MV 

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Last Scene’ ของ CHEN ได้แล้ววันนี้ ➫ CHEN.lnk.to/LastScene

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมไม่ไหวแล้ว!! 1 ตุลาคมนี้ ควีน “แทยอน” นำทีมศิลปิน K-POP สุดฮอต CHEN – แบมแบม และ Xdinary Heroes พร้อมโชว์สุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>

#CHEN วง #EXO ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดอบอุ่น ‘Hello’ เผยความปรารถนาอยากให้ผู้อื่นสุขสบายดี >>

#CHEN แห่งวง #EXO โชว์พลังเสียงคุณภาพ ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Dear my dear” พร้อมเพลงเปิดตัว “Shall we?” >>

โวคอล คิงแห่งเค-ป๊อป #CHEN วง #EXO พาโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘April, and a flower’ พิสูจน์ความนิยมทั่วโลก ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 32 ประเทศ! >>

เฉิน แห่ง “เอ็กโซ” ทำแฟนคลับไทยประทับใจที่เมียนมาร์ ลั่น!เจอกันเดือนหน้าที่คอนเสิร์ต #2017bangkoksuperlive #2017bkksuperlive >>