สุดเจ๋ง เวิร์คพอยท์คว้ารางวัลยิ่งใหญ่ระดับอินเตอร์ “Tower of Love หอคอยเพลงรัก” เกมโชว์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย Asian Television Awards 2022 >>

นับเป็นข่าวดีของบริษัทเวิร์คพอยท์  เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่สามารถคว้ารางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชียให้กับประเทศไทย ในงานประกาศผลรางวัล Asian Television Awards 2022 โดยรายการ “Tower of Love หอคอยเพลงรัก” ได้รับรางวัลสุดยอดเกมโชว์แห่งเอเชีย   Best Game or Quiz Programme ที่ประกาศผลรางวัลเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ณ ณ Resorts World Sentosa ประเทศสิงคโปร์  

งานประกาศรางวัล Asian Television Awards 2022 นี้เป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานทางโทรทัศน์ ที่มีความเป็นที่หนึ่งของเอเชีย บรรยากาศในงานมีดารานักแสดงชื่อดัง บุคคลสำคัญๆ ของวงการโทรทัศน์ทั่วเอเชีย  พร้อมทั้งสื่อมวลชนเฝ้าคอยรายงานข่าวมากมาย โดยในปีนี้ทางคณะผู้บริหารและทีมงานจากเวิร์คพอยท์เดินทางไปร่วมลุ้นรางวัลสำคัญในงานด้วย

ซึ่งรางวัลสุดยอดเกมโชว์แห่งเอเชีย ที่รายการ “Tower of Love หอคอยเพลงรัก” ได้รับมานี้นับเป็นความภาคภูมิใจที่รายการของคนไทยสามารถสร้างชื่อบนเวทีประกาศรางวัลระดับเอเชียได้อย่างต่อเนื่อง  และยังการันตีได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์ยังคงเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ครองตำแหน่ง King of Variety เจ้าแห่งการผลิตคอนเทนต์และสร้างสรรค์กองทัพวาไรตี้ได้เป็นอย่างดี  และยังส่งต่อเป็นกำลังใจให้เวิร์คพอยท์ได้ผลิตรายการดี ๆ มีคุณภาพออกสู่สายตาผู้ชมตลอดไปอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ เตรียมลุ้นที่หนึ่งในเอเชีย 4 รายการ เข้าชิง 3 รางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2022 >>