โปเต้ วัชรายุธ์ หนุ่มน้อยหน้าทะเล้นโดดร่วมงานซีรีส์ รีเมค เรื่อง Familiar Wife กับ True CJ >>

ฤกษ์งามยามดี ทางบริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) ได้จัดงานบวงสรวงเปิดตัวซีรีส์รีเมคของเกาหลี 5 เรื่อง 5 รส พร้อมกัน ที่ TRUE DIGITAL PARK ได้แก่ START-UP, FAMILIAR WIFE, EMERGENCY COUPLE, LAWLESS LAWYER และ GOOD DOCTOR ทั้ง 5 เรื่องนี้คอ series ทั้งหลายน่าจะเคยผ่านหูผ่านตามาโดยเฉพาะเรื่อง FAMILIAR WIFE กำกับการแสดงโดย กิตติกร เลียวศิริกุล (เลียว) โดยมีพระนาง ที่จะมาถ่ายทอดบทบาทนี้คือ นิว ชัยพล และ ใบเฟิร์น อัญชสา โดยคอนเซ็ปต์ของซีรีส์เรื่องนี้คือ “ทุกคนอาจมีโอกาสมีชีวิตคู่” แต่ไม่ใช่ทุกคู่ที่จะมี ‘โอกาสเป็นคู่ชีวิต’ Familiar Wife ซีรีส์ที่ถูกกล่าวขวัญถึงโดยเล่าถึงความในใจของผู้ชายเมื่อพบกับ ‘โอกาสที่จะเปลี่ยนเมีย’ และมีความลังเลกับชีวิตคู่ที่ใช้ร่วมกันเมื่อระยะเวลาผ่านไปก็อาจมีคำถามขึ้นมาว่าจริง ๆ มัน “ใช่หรือไม่ใช่” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องคอยติดตามชมกันต่อไป


และหนึ่งในตัวละครที่น่าจับตาในเรื่องนี้ก็คือ ตัวแปรที่ผ่านเข้ามาและเป็นสิ่งกระทบกับความสัมพันธ์ รับบทโดย “น้องโปเต้ วัชรายุธ์ สุรเดช” หนุ่มน้อยหน้าทะเล้นที่กำลังมีผลงานให้ได้ชมกัน ทาง #WeTvOrignal เรื่อง 609 Bed Time Stories นั่นเอง

สำหรับบรรยากาศในงานบวงสรวงนั้นเต็มไปด้วยทีมผู้บริหาร ทีมผู้กำกับฯ นักเขียน ทีมงาน และกองทัพนักแสดงกว่าร้อยชีวิต เมื่อมีโอกาส ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามน้องโปเต้ว่า คิดอย่างไรกับบทบาทที่ได้รับ ยากไหมกับการรับบทนี้ ‘ยากมาก 5555’ น้องตอบโดยที่ไม่ต้องคิด น้องโปเต้ พูดต่อว่า “ที่ยากเพราะว่าบทบาทที่ได้รับเป็นบทของเด็กผู้ชายธรรมดาที่มีชีวิตอยู่ได้ด้วยกันหลอกลวงผู้หญิง และที่สำคัญ เค้ากลับรู้สึกว่า สิ่งที่ทำมันก็ไม่ได้ผิดอะไรเพราะเค้าเพียงแค่ต้องการการอยู่รอดเท่านั้นเอง ดังนั้นการสื่อสารตัวละครตัวนี้จึงค่อนข้างที่จะลำบาก เต้จะต้องคิดให้เหมือนเขาว่า การหลอกลวงคนอื่น ที่มันเป็นเรื่องไม่ดี ทำไม เด็กคนนี้จึงมีความคิดว่า มันก็ไม่ได้ผิดอะไร แค่เขาต้องใช้ชีวิตของเขาให้รอดไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไร จึงเป็นการแสดงที่ค่อนข้างลึกในการที่จะถ่ายทอดแต่จะถ่ายทอดออกมาถ้ายังไง ฝากทุกคนรอชมและเป็นกำลังใจให้เต้ด้วยนะครับ สามารถติดตามชม ได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ทรูโฟร์ยู และทรูไอดี”


ติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของน้องโปเต้ได้ทาง
อินสตาแกรม  : @paloe.potae  
ทวิตเตอร์ : @POTAEwacharayu
#potaewacharayu #โปเต้วัชรายุธ์ #TrueCJ  #TrueCJSeries2023 #FamiliarWifeTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ปนักแสดงหน้าใหม่ โปเต้ วัชรายุธ์ สุรเดช กับผลงาน 609 bedtime story