ค่าย “KHAOSAN PLAY” ส่งสาวหล่อมาดกวน(หรือใช้สาวหล่ออารมณ์ดี,จอมทะเล้น “ต้นขิง ฐิติกาญจน์” แจ้งเกิดการเป็นศิลปินน้องใหม่ปล่อยซิงเกิลแรก “แค่เพื่อนค่ะแม่” >>

ค่ายน้องใหม่ “KHAOSAN PLAY เปิดตัวด้วยศิลปินเบอร์แรกของค่าย “พั้นช์ วรกาญจน์” เพลง “มีใครแล้วใช่ไหม” ไปไม่นานแต่ตอบรับดีทะลุ  ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดค่าย “KHAOSAN PLAY แจ้งเกิดศิลปินน้องใหม่ “ต้นขิงฐิติกาญจน์ พันธ์สังข์” สาวหล่อมาดกวนจากเมืองเพชรบุรีปล่อยซิงเกิลแรก “แค่เพื่อนค่ะแม่” ซึ่งต้นขิงได้เล่าถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ต้นขิง “ตอนนี้อยากตะโกนออกไปดังๆเลยว่าฝันเป็นจริงแล้วเว้ย (ฮา ฮ่า ฮ่า) เพราะว่าการที่ขิงจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยต้องอดทนและฝ่าฟันมาเยอะมากร้องไห้แล้วร้องไห้อีกในการเดินทางเส้นทางฝันนี้ กว่าขิงจะเดินมาถึงจุดนี้ ขิงโดนหลอกมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนวันหนึ่งได้มาเจอ พี่ทศซึ่งได้มอบโอกาสดีๆทำให้ขิงได้มีวันนี้ มีฝันที่เป็นจริง รักแกเหมือนพ่อคนที่เป็นพี่ชายที่แสนดีที่สุดที่เคยเจอมา ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งๆที่ขิงไม่ใช่ลูกใช่หลานอะไรแกเลย แต่แกมอบทั้งโอกาสไปขึ้นโชว์กับพี่ๆศิลปินดังๆ พี่พั้นซ์พี่ปูพี่โมทย์ พี่โบ๊ท และอีกหลายๆท่านเลย มันเกินคาดฝันจริงๆ ถ้าไม่ได้เจอพี่ชายคนนี้ ขิงเองก็คงไม่มีทางสานฝันตัวเองได้สำเร็จ เพลงแค่เพื่อนค่ะแม่ กับค่าย “KHAOSAN PLAY” ใช้เวลาทำงานร่วม 3 ปีค่ะ ผ่านขบวนการการทำงานมาเยอะมากทั้งแก้ดนตรี เปลี่ยนการร้อง ถ่ายmv.มาแล้ว2ครั้ง ก็ยังไม่ได้ปล่อยเพราะมาเจอช่วงโควิด ก็เลยเลื่อนปล่อยเพลงไป พอสถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น ก็ทำmv.ใหม่ แก้ดนตรีใหม่ คิดท่าเต้น เรียนเต้น คือปรับแก้เยอะมากรอจนท้อ แต่พอย้อนคิดดูแล้วมันก็ดีที่ทำให้เราได้ทำการบ้านกับเพลงนี้เพิ่มไปด้วย คือการปรับแก้ต่างๆมากมายอย่างที่บอกไปจนมาเป็นเพลงนี้ที่มีกลิ่นอายของจังหวะดนตรี และเสียงเครื่องดนตรีเสียงแตรวง ที่เป็นสัญลักษณ์เครื่องดนตรีของเมืองเพชรบุรี ใส่เข้าไปด้วย สไตล์เพลงและเนื้อหาก็เป็นจังหวะสนุกๆชื่อเพลงเป็นคำฮิตในหมู่วัยรุ่นตอนนั้นเป็นความรักที่ต้องแบบอุบๆแอบๆซ่อนแม่หน่อย เป็นความรักที่ทะเล้นๆหน่อย วัยหนุ่มสาวมีความรักที่ยังปิดแม่อยู่  ส่วนเอ็มวีเราก็ไปถ่ายทำที่จังหวัดเพชรบุรีเพราะขิงเป็นคนเพชรบุรีโดยกำเนิด ก็เลยเลือกสถานที่ถ่ายทำที่บ้านเกิดขิง อยากเผยแพร่เพลงนี้ให้เป็นตัวตนของเราก็เลยอยากจะนำเสนอของดีเมืองเพชรบุรี ไปถ่ายตามสถานที่ที่มีชื่อของเมืองเพชรแต่ มีทั้งเขาวัง ทั้งต้นตาล และทะเล ที่ท่องเที่ยวของเพชรบุรี บรรยากาศถ่ายเอ็มวีเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดเวลา ขิงก็อยากฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคน และฝากเพลงน่ารักๆ จังหวะ สนุกๆ “แค่เพื่อนค่ะแม่”ไว้ด้วยค่ะ ขิงตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ เพราะมันคือความฝันของตัวเราเอง ตอนที่พ่อยังมีชีวิตอยู่ พ่อเป็นคนฝึกฝน และพาไปประกวดร้องเพลงในทุกๆ ที่ เพราะอยากให้ลูกได้เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง วันนี้มีเพลงเป็นของตัวเอง คือที่สุดของชีวิตแล้วค่ะ

สามารถชมเอ็มวีเพลง “แค่เพื่อนค่ะแม่” ศิลปิน “ต้นขิงฐิติกาญจน์” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : KHAOSAN PLAY  และติดตามช่องทางอื่นของค่ายได้ที่ IGFB/Twiter: KHAOSAN PLAY และติดตามต้นขิงได้ที่ IG: tonkhing_tk TIKTOK:  tonkhingtk Facebook : tonkhing tk thitikan

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง