“อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” ซิงเกิ้ลใหม่ จากบอส JEEP Feat. sarah salola ได้ เลดี้ปราง ร่วมแสดง มิวสิควิดีโอ >>

JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรี ได้กลับมาปล่อยซิงเกิ้ลอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการนําเสนอเพลงที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ และยังได้ 2 ผู้บริหารหนุ่ม อย่าง “Pat Vorapat” และ “Palm Pawee” ที่มากความสามารถในเส้นทางดนตรีมาเป็น Producer ให้ในหลาย ๆ เพลง โดยยังคงความเป็นตัวของตัวเองอยู่ มีผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง “ความเหงาเข้ามารบกวน” และ “ฮีลใจ” ในฐานะศิลปินของค่าย marr และล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” (fragile) เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าถึงคนที่กําลังรักษาตัวเองจากการแตกสลายเพราะความรัก JEEP ได้นําเสนอผ่านมุมมองผู้ที่ให้กําลังใจในการลุกขึ้นยืนอีกครั้ง และเป็นกำลังใจคอยอยู่เคียงข้างในช่วงเวลาที่แย่ที่สุด คอยช่วยเก็บเศษใจที่แตกสลายไม่เหลือชิ้นดี มาค่อยๆประกอบใหม่อีกครั้ง เพื่อเป็นแรงผลักดันในการรักตัวเอง เพลงนี้เปิดมาด้วยนํ้าเสียงอุ่นๆฟังแล้วติดหูของ sarah salola ที่เนื้อเพลงเล่าถึงความรู้สึกแตกสลายเพราะความรัก และอยากเริ่มต้นใหม่แล้วไปต่อสักที และตามมาด้วยเสียงร้องที่อบอุ่นของ JEEP ให้ความรู้สึกเหมือนได้รับอ้อมกอดของคุณพ่อ คอยช่วยพยุงขึ้นมาในวันที่เริ่มต้นใหม่จากการแตกสลาย ในส่วนของ MV นี้ยังได้สาว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” (เลดี้ปราง) มารับบทเป็นนางเอก MV ซึ่งเพลงนี้ปรางได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่พยายามจะมูฟออนจากการแตกสลายและพร้อมจะมีรอยยิ้มอีกครั้ง สามารถเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของใครหลายคนในการเริ่มต้นใหม่และเดินต่อไปได้ด้วยตัวเอง และอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เจอเรื่องแย่ๆ รับรองว่าทั้งเพลงนี้และ MV จะโดนใจคนฟังอย่างแน่นอน

 อย่าแตกสลายเพราะใครเลย ประโยคนี้มันชัดเจนมาก ว่าให้รักตัวเองให้มากๆ อย่าเอาความสุข อย่าเอารอยยิ้มของเราไปขึ้นอยู่กับคนอื่น ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเรา เป็นกําลังใจให้คนที่อยู่ในสภาวะที่กําลังอยากมูฟออน ถ้าวันนี้เราพร้อมที่จะมีรอยยิ้มที่สวยงามอีกครั้ง ยังไงมันก็กลับมาค่ะ” ปรางกล่าว

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ อย่าแตกสลายเพราะใครเลย” (fragile) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LoveisChannel และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook/JEEP LOVEiS /Twitter : JEEP_LOVEiS /Instagram : JEEP_LOVEiS / Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram/Youtube : @LOVEiS_ENT / TIKTOK : JEEP_LOVEiS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“สดใส” ซิงเกิ้ลใหม่จาก sarah salola เพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน >>

จีบแบบไม่จีบ! “เลดี้ปราง-กลัฟ” ปล่อยเคมีใหม่ ฟินจิกหมอน >>

sarah salola ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “แพ้มาก” ได้ JIXGO และ DoubleBam ร่วมฟีทเจอร์ริ่ง >>

sarah salola ส่งซิงเกิ้ลน่ารักน่าหยิก “คนขี้หวง” เพราะเธอน่ารักจนไม่อยากแบ่งใคร >>