เตรียมสตรีม ซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก เรื่องใหม่ “CALL IT LOVE” เฉพาะบน Disney+ Hotstar 22 กุมภาพันธ์นี้ นำแสดงโดย คิมยองกวัง, อีซองคยอง, ซองจุน, อันฮียอน และ คิมเยวอน และ กำกับโดย อีกวังยอง >>

หลังจากชีวิตของอูจูต้องพลิกผันเพราะคนรักใหม่ของพ่อ อูจูพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้มาซึ่งความรักใน Call It Love ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ที่จะสตรีมบน  Disney+ Hotstar  22 กุมภาพันธ์นี้

ชีวิตของอูจูดิ่งลงเหว หลังจากเธอค้นพบว่าพ่อของเธอนอกใจและมีคนรักใหม่ และชีวิตของเธอก็แย่ลงไปอีก เมื่อผู้เป็นพ่อเสียชีวิตลงกะทันหัน และแม่เลี้ยงไล่เธอออกจากบ้าน ในขณะที่เธอกำลังวางแผนแก้แค้น เธอกลับพบว่า หัวใจได้หวั่นไหวให้กับ ดงจิน โดยไม่รู้เลยว่า เขาเป็นลูกชายของผู้หญิงที่ทำลายชีวิตของเธอ

Call It Love นำแสดงโดย คิมยองกวัง (Somebody, On Your Wedding Day) รับบทเป็น ฮันดงจิน CEO ผู้โดดเดี่ยว; อีซองคยอง (Weightlifting Fairy Kim Bok-joo, The Doctors) รับบทเป็น ซิมอูจู หญิงสาวที่ถูกทำร้าย, ซองจุน (Island, Discovery of Love) รับบทเป็นเพื่อนของอูจู ; อันฮียอน (Hit The Spot) รับบทเป็น แฟนเก่าของดงจิน; และคิมเยวอน (You Are My Spring) รับบทเป็นน้องสาวของอูจู Call It Love กำกับโดย อีกวังยอง (No, Thank You)

Call It Love เปิดตัวครั้งแรกใน  Disney Content Showcase ปี 2022  ร่วมกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิตอีกมากมาย ที่สามารถสตรีมได้บน Disney+ Hotstar อย่าง Big Bet เรื่องราวของเรื่องราวของ  ชามูชิก ผู้เคยผ่านช่วงเวลาในชีวิตที่ยากลำบาก ทำให้เขาต้องดิ้นรนผลักดันให้ตัวเองขึ้นไป สู่การเป็นเจ้าพ่อคาสิโนที่ยิ่งใหญ่ และ Connect เรื่องราวของชายหนุ่มที่ถูกขโมยดวงตาไปและเขากำลังจะทวงของของเขาคืน นอกจากนี้ยังมีซีรีส์และภาพยนต์อีกมากมายที่จะมาให้ความบันเทิงอย่างไม่รู้จบ บน Disney+ Hotstar

เตรียมสตรีม Call It Love เฉพาะบน Disney+ Hotstar 22 กุมภาพันธ์

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราแถวหน้าจากเกาหลีร่วมงาน Disney Content Showcase ที่ประเทศสิงคโปร์ งาน Content Showcase ปีนี้มีการประกาศไลน์อัปซีรีส์เกาหลีมากมาย รวมถึง 3 เรื่องที่ผู้ชมตั้งตารออย่าง “Connect” “Big Bet” และ “Call It Love” ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยซีรีส์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของคลังคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ >>