XG (เอ็กซ์จี) ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอ พร้อมปกซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR”

XG (เอ็กซ์จี) ส่งทีเซอร์มิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 3 SHOOTING STARความยาว 19 วินาทีมายั่วๆ ก่อนรอชมแบบเต็มๆ ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2566 ด้วยคอนเซ็ปต์แอพลิเคชั่นมือถือ ทีเซอร์นี้จึงได้เห็นสาวๆกับผมสีฟ้าสุดจึ้ง รวมถึงแนวดนตรีที่แปลกใหม่ ผสานกับงานภาพที่โดดเด่น โดยเฉพาะท่อน Ooh ah Im lookinso lavish รับชมได้ที่นี่ here.

ตามไปส่องความปังของมิวสิกวิดีโอเพลง SHOOTING STAR รอบเปิดตัวได้ที่ช่อง YouTube ของวง XG watch page  พร้อมปล่อยของในวันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 18.00 น.ตามเวลามาตรฐานญี่ปุ่น

งานนี้ไม่เพียงแค่ประกาศข่าวมิวสิกวิดีโอเท่านั้น แต่ยังปล่อยภาพปกอัลบั้ม ทั้งเวอร์ชั่นซีดีและดิจิทัลมาให้ชมกันด้วย โดยเพลง SHOOTING STARจะฟังพร้อมกันได้ในทุกแพลทฟอร์มสตรีมมิ่ง ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 25 มกราคมนี้อีกด้วย

แฟนคลับวง XG ต้องปลื้มแน่ๆที่ได้รู้ว่าสินค้าที่ระลึกอย่างเป็นทางการคอลเลคชั่นเเรก XG Seasons Greetingsพร้อมวางจำหน่ายแล้ว อยากเป็นเจ้าของ คลิ๊กที่นี่ here.

SHOOTING STAR

Digital/CD Box

Tracklist:

  1. 1. SHOOTING STAR
  2. 2. LEFT RIGHT

เกี่ยวกับวง XG

XG คือศิลปินเบอร์แรกของค่าย XGALX (เอ็กซ์แกลเอ็กซ์) ที่เดบิวต์ด้วยเพลง “Tippy Toes”. ก่อนจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 MASCARAตามมาในเดือนมิถุนายน 2565 และซิงเกิลที่ 3 SHOOTING STARที่พร้อมจะมาสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องในวันที่ 25 มกราคม 2566 นี้

XG  ซึ่งย่อมาจาก “Xtraordinary Girlsประกอบด้วย 7 สาว  JURIN (จูริน) , CHISA (ชีซ่า) , HINATA (ฮินาตะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , JURIA (จูเลีย) , MAYA (มายา) เเละ COCONA (โคโคนา) พวกเธอมีเป้าหมายที่จะปลุกพลังหนุ่มสาวทั่วทุกมุมโลกด้วยงานเพลงและการแสดงที่สร้างสรรค์และสดใหม่

เกี่ยวกับค่าย XGALX

XGALX  คือ บริษัทบันเทิงระดับโลกที่มุ่งมั่นผลิตศิลปินคุณภาพด้วยโลกทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมแห่งการสร้างสรรค์ที่แน่วแน่และชัดเจน XGALX พร้อมส่งสารถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วโลกผ่านการแสดงและดนตรีอันทรงพลัง  “ยึดมั่นในสิ่งที่ฝัน อย่าย่อท้อจนกว่าฝันจะเป็นจริง”

มุ่งสร้างวัฒนธรรมอันโดดเด่น

โปรเจกต์ของ XGALX  ตั้งใจจุดไฟในตัวหนุ่มสาวทั่วโลก ทุกอาชีพ “ฟังเสียงหัวใจตัวเอง มุ่งมั่นในสิ่งที่ฝัน แปรเปลี่ยนเป็นพลังทำฝันให้เป็นจริง  โดยไม่ถูกจำกัดด้วยความคิดเห็นหรือการตัดสินของผู้อื่น”

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง XG ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/xg/

Instagram: https://instagram.com/xgofficial

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC12HMtO5MYph9dCZZ7yygng

TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

XG จับมือ VALORANT ส่งซิงเกิลสุดพิเศษ “UNDEFEATED” พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการแล้ว >>

XG ปล่อยมินิอัลบั้มเดบิวต์ NEW DNA ฮิตจนติดชาร์ต Billboard JAPAN Hot Albums >>

“ทิกเกอร์ อชิระ” ปล่อยเพลงอกหัก! ประกบคู่ “ใบปอ ธิติยา” โดยมี “บอส นฤเบศ” มาเล่าเรื่องราวความรักที่แตกสลาย ใน MV “Shooting Star” >>

XG เผยโฉมมิวสิกวิดีโอ “LEFT RIGHT” >>

XG (เอ็กซ์จี) ปล่อยซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ที่แฟนเพลงรอคอย >>