เปิดภาพสุดน่ารักจากกองถ่ายซีรีส์ Viu Original เรื่อง “THE OUTING” ส่งตรงจากโลเคชั่นสวยๆ ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา ที่กำลังเร่งเครื่องถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รับชมกันในช่วงปลายปี 2566 นี้ ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว >>

ซึ่งสายลับของเรารายงานว่าทีมงานและนักแสดงพากันดีใจยกใหญ่ เมื่อหนุ่มตี๋สุดเท่ “เอส-ชิษณุพงศ์” ยกมืออาสาเป็นบาริสต้าประจำกองถ่าย พร้อมขนอุปกรณ์ดริปกาแฟมาเองซะด้วย คราวนี้ไม่ว่าจะกาแฟหรือโกโก้ก็ออร์เดอร์มาเลย รับรองว่าหนุ่มเอสจัดเสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่นและโกโก้เข้มข้นให้ถึงมือทุกคนอย่างแน่นอน! จากภาพชุดนี้ก็เป็นการการันตีจากพี่ๆ น้องๆ ในกองถ่ายว่าฝีมือหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

แต่ควันหลงความน่ารักในกองถ่าย “THE OUTING” ก็ยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้เพราะชาวแก๊งมีประชุมใหญ่ ซุ่มเซอร์ไพรส์ฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ “เอส” พ่อบาริสต้าหน้าหยกที่อายุก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 ในวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาพร้อมโพสต์อินสตาแกรมและไอจีสตอรี่อวยพรเจ้าของวันเกิดอย่างอบอุ่น ทำเอาหนุ่มตี๋ของเรายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อซีรีส์ “THE OUTING” (ทริปซ่อนชู้) >>

ทำความรู้จัก 22 ตัวละครจากซีรีส์ “THE OUTING” แค่เปิดคาแรคเตอร์ก็แซ่บแสบทรวงแล้ว!! >>

“THE OUTING” ฉลองปิดกล้องสุดซึ้ง ก่อนส่งผลงานรสเด็ดทั้งเผ็ดและแซ่บแบบเต็มแม็กซ์ทางแอปฯ Viu ปลายปี 2566 นี้ เจอกันแน่! >>