เฮนรี่ดีใจได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้ง พร้อมชวนเพื่อนนักร้องเสียงดีทั้ง PUNCH, Feel Kim, Gen Neo มาร่วมสร้างบรรยากาศสบายๆ ฟังเพลง กับดนตรีในสวนอันแสนอบอุ่นที่งาน “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” >>

ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเกาหลีบรรยากาศสวนในประเทศไทย พร้อมการกลับมาอีกครั้ง ของ Henry Lau (เฮนรี่ เลา)หลังจากที่ห่างหายจากคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไปนาน เจ้าของเพลงฮิตมากมาย เช่น “It’s you” , “Girlfriend” และ  “Real Love”  และเป็นหนึ่งในศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจค Begin Again แถมยังเป็นศิลปินเกาหลีในดวงใจของแฟนคลับไทยอีกหลายคน คราวนี้ไม่ได้มาคนเดียว ยังชวนเพื่อนๆ ศิลปิน เสียงดีมาร่วมแจมอีกด้วย

ทั้ง Gen Neo (เจน นีโอ) และ Punch (พั้นซ์) เจ้าแม่เพลง ประกอบละครชื่อดัง อย่างเช่น เพลงEverytime เพลงประกอบซีรีส์เรื่องDescendants of the sun หรือเพลง Stay with Me เพลงประกอบซีรีส์ เรื่อง Goblin ซึ่งทั้ง 2 เพลงล้วนแล้วแต่โด่งดัง นอกจากนั้น ยังมี Kim Feel  (คิม ฟิล) นักร้องนักแต่งเพลงเสียงนุ่มละมุนอบอุ่นหัวใจ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินเสียงร้องคุณภาพ และเป็นครั้งแรกกับการจัดคอนเสิร์ต K-Pop บรรยากาศสวนในประเทศไทย แถมยังจัดขึ้นในสวนอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้ว ล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศ 12th Dubai International Award for Best Practices เมื่อต้นปี 2022

โดยสวนจะถูกตกแต่งในบรรยากาศสวนแสงที่สวยงามใจกลางเมือง นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ไม่ควรพลาด เพราะลงตัวทั้งบรรยากาศและศิลปิน เป็นคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น สบายๆ ผู้ชมจะได้ฟังดนตรีสดๆ ในสวนกันอย่างเพลิดเพลิน ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย อีกด้วย

ร่วมสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต“Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ  สวนอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง ThaiTicketmajor ราคาบัตร 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.Pixelone.co.th / Facebook : PIXEL1EVENT / Instargram : Pixeloneevent / Twitter : Pixel1event 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจกับคอนเสิร์ตเกาหลี บรรยากาศสวนครั้งแรกในประเทศไทย “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” Henry, PUNCH, Kim Feel, Gen Neo >>