OnePlus ประกาศเปิดตัว “แจ๊คสัน หวัง” ขึ้นแท่น APAC Smartphone Ambassador คนแรก พร้อมเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุด OnePlus – OnePlus 11 5G >>

OnePlus APAC ประกาศเปิดตัว “แจ๊คสัน หวัง” ศิลปินระดับโลกเป็น OnePlus APAC Smartphone Ambassador คนแรกของภูมิภาค สำหรับ แจ๊คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัลมากมาย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “MAGIC MAN”  ด้วยพลังในการทำงานและความสำเร็จในหลากหลายบทบาทจนไม่อาจละสายตาได้ ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ “OnePlus – Never Settle” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเราพัฒนาตัวเอง “ไม่เคยหยุดนิ่ง” มุ่งแสวงหาสิ่งที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ของเราอยู่เสมอ

แจ๊คสัน หวัง  กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมคิดอยู่เสมอว่าจะยกระดับตัวเองและผลงานเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆของผม และสิ่งสำคัญสำหรับผมคือการผลักดันตัวเองก้าวข้ามขอบเขตข้อจำกัด ซึ่งผมมีความยินดีที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ OnePlus ที่มีจุดมุ่งหมายในการผลักดันขีดจำกัดอยู่เสมอและไม่เคยหยุดพัฒนา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ OnePlus ในครั้งนี้” 

สำหรับ แจ๊คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังความสามารถรอบด้านและพลังความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความมุ่งมั่นและใจรักในสิ่งที่ทำจึงให้เค้าประสบความสำเร็จในหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และผู้ก่อตั้งTEAM WANG Records & TEAM WANG Design ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้มาจากความมุ่งมั่นและความหลงใหล ตลอดเส้นทางอันมหัศจรรย์ของเค้า ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ “OnePlus – Never Settle” ที่ต้องการย้ำเตือนให้ทุกคนแสวงหาความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดอย่างไม่เคยหยุดนิ่งทางOnePlusจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ในการนำเสนออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เอมิลี่ ได (Emily Dai) หัวหน้าฝ่าย OnePlus APAC กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ แจ๊คสัน หวัง เนื่องจากเขาเป็นผู้ทรงอำนาจระดับโลกที่มีแรงผลักดัน จริงใจ และสร้างแรงบันดาลใจ” “เรากำลังขยายตลาดในภูมิภาค APAC และเป็นเรื่องดีที่มี แจ๊คสัน ร่วมเดินทางครั้งนี้ไปกับเรา เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วภูมิภาค APAC โดยการสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ความร่วมมือกับพันธมิตรและการลงทุนระยะยาว เพื่อให้มั่นใจว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา”

การเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุดของ OnePlus – OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2

การประกาศของเปิดตัว แจ๊คสัน หวัง ในฐานะ APAC Smartphone Ambassador คนแรกของ OnePlus เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุดของ OnePlus ทั่วโลก นั่นคือ OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ ที่มาพร้อมประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหล

อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus รวมถึงการออกแบบที่สวยงามที่ไร้ที่ติ

และเอมิลี่ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ที่ OnePlus APAC เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เรือธงล่าสุดที่มาพร้อมประสบการณ์การใช้งาน

ที่รวดเร็วและราบรื่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการทำตลาดและส่งผลดีต่อชีวิตของผู้คน การจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความหมายให้กับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคถือเป็นภารกิจของ OnePlus APAC นับตั้งแต่เราเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ ด้วยความสามารถที่หลากหลายและคุณภาพสูงของเรือธงรุ่นล่าสุด เราพร้อมที่จะยกระดับและมอบประสบการณ์อันหลากหลายแก่ผู้ใช้ของเราเพื่อสร้างชีวิตดิจิทัลที่ราบรื่นพร้อมนำเสนอประสบการณ์หลากมิติเพื่อสร้างชีวิตดิจิทัลไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้ต่อไป”

เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก OnePlus APAC และคอยติดตามพลังของ แจ๊คสัน หวัง ร่วมกับ OnePlus ที่กำลังจะเกิดขึ้น ได้เร็วๆ นี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่ม สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.oneplus.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2 >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

โค้งสุดท้าย! ส่งใบสมัครด่วน CHUANG ASIA เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป ประชันลีดเมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง >>

เล่นใหญ่! “WeTV” ปูพรมส้ม ต้อนรับ “จ้าวลู่ซือ-แจ็คสัน หวัง” ประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ 2024 เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงจัดเต็ม 24 ชั่วโมง! >>

มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เผยโฉม “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก พาแจ็คสัน หวัง มาเซอร์ไพรส์คอกาแฟในงานนี้ >>