“LAZ1” ส่งซิงเกิลล่าสุด “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” เผยลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น !!

หลังจากที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY “กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน” กับการเดินทางและความทรงจำดี ๆ ตลอดหนึ่งปี แห่งวงการ T-POP ของ 5 หนุ่ม ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ ที่จะเปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ ทำเอาชีแสงรีบกดจับจองบัตรจนหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ!! และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกการสนับสนุน 5หนุ่ม LAZ1 ยังได้ส่งซิงเกิลใหม่มากระตุกต่อมความตื่นเต้นให้ติดตามกัน ในเพลง “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” เพลงจากละคร “พระนคร ๒๔๑๐” หลังจากที่ได้โชว์แบบจัดเต็มทั้งร้องและเต้น ในงาน “ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ” กันไปแล้ว โดยเพลงนี้ทั้งมาในลุคใหม่ที่แปลกหูแปลกตา กับสไตล์เพลง Pop ผสมผสานความเป็นไทย ทั้งเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ซึ่ง 5 หนุ่ม LAZ1 ได้เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ สำหรับทุกการสนับสนุนและเฝ้ารอคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราทั้ง 5 คน รับรองว่าเราจะทำให้เต็มที่ที่สุด รวมถึงซิงเกิลใหม่นี้ อุ๊ย คุณพระ! (OMG) เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราได้ใช้ความสามารถตัวเองลงไปด้วย ต้องขอขอบคุณพี่ติ๊ก Playground โปรดิวเซอร์นะครับ ที่ให้โอกาสพวกเราได้แชร์ไอเดียใส่ลงไปในเพลงด้วยครับ ซึ่งเราอยากใส่กิมมิกดนตรีและทำนองไทยๆลงไปในเพลง เลยลองช่วยกันคิดและใส่คำว่า ชะเอิงเอย นินอย ให้ดูผสมผสานกันระหว่างดนตรีไทยกับPopและมีRap ในสไตล์ของไดร์ม่อนและเจลเลอร์ลงไปด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ให้เราได้มีส่วนร่วมในการทำผลงานเพลงอีกด้วยครับ ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จะเป็นสไตล์น่ารักๆ ทะเล้นๆ เดี๋ยวพวกเราจะมีChallenge ใน TikTok ให้ทุกคนได้ลองเต้นตามกันอีกเช่นเคยครับ ส่วนวันถ่ายทำMV ก็สนุกมากๆครับ ได้น้องชาร์เลท (วาศิตา แฮเมเนา) นางเอกจากละคร พระนคร ๒๔๑๐ มาร่วมแสดงด้วยครับ รวมถึงสถานที่ถ่ายทำ ก็จะเป็นบ้านเรือนไทย ปกติเราจะเห็นแค่ในละคร แต่วันนี้ได้มาเห็นสถานที่จริง แอบตื่นเต้นมากๆครับ ตอนถ่ายทำพี่ผู้กำกับได้ให้พวกเราใส่ความเป็นตัวเองได้เต็มที่เลยครับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามชมกันครับ ฝากติดตามผลงานเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ”

สามารถติดตามวิดีทัศน์บทเพลง “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” เพลงจากละคร “พระนคร ๒๔๑๐” บทเพลงพิเศษ (บทเพลงที่ ๔) จาก “คณะลาษวรรณ” คุณพระพิทยา, คุณพระกันตภณ, คุณพระณรกร, คุณพระกฤติมุก และ คุณพระจีรภัทร ฉายแล้ววันนี้ทาง ยูทูป : ช่อง one31 รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของ LAZ1 ได้ที่ Facebook : Laz1official, Instagram : laz1_official, Twitter : LAZ1_OFFICIAL และ TikTok : LAZ1_OFFICIAL

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศุกร์ที่ 17 นี้ พบของส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับ 4 หนุ่ม “LAZ1” ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 >>

LAZ1 บุกมอบความสนุกให้ชาวพัทยา 3 ชั่วโมงเต็ม!! พร้อมเสิร์ฟอาหารเกาหลีให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดในงาน 2022 Enjoy K-Foodtruck at Pattaya >>

หนุ่มๆ LAZ1 ปักหมุดพัทยาเตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มที่งาน 2022 Enjoy K-Foodtruck at Pattaya พบกัน 2 ธค.นี้!!

สนามบาส “SUPER MATCH” มันส์ไฟลุก!! 2 IDOLสุดฮอต “Laz1 vs. Atlas” แข่งชู๊ตบาสเดือด >>

บอยแบนด์รุ่นใหม่ LAZ1 สืบสานบทเพลงทองคำในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น4 >>