เพลงของคนโสด 2023 ต้อนรับความเหงาในเดือนแห่งความรัก “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” จากวง wish. >>

wish. สองคู่หูดูโอ้ จากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่ประกอบด้วย มิก-นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์-กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) ทั้งคู่เล่นดนตรีด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนมาเรื่อยๆจนถึงช่วงโควิด มิกและไอซ์เกิดความคิดที่ว่าอยากจะลองหาอะไรทำจึงชวนกันเปิด youtube  โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีแนวเพลง POP มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก และเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งก็คือชื่อเพลงที่มีความยาวอ่านแล้วรู้สึกเผลออินไปด้วย เช่น ทะเลสวยนะ แต่ไม่เท่าแก, ทีหลังจะรักใครก็ดูให้ดีก่อน

เปิดปีมาพบกับซิงเกิลล่าสุด “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงที่ไม่ว่าจะวนมาเทศกาลวาเลนไทน์อีกกี่ครั้งก็ยังโสดสนิทเหมือนเดิม ใจก็ได้แต่คิดว่าถ้ามีใครสักคนก็คงดี เพลงที่อยากบอกต่อความโสดของตัวเองให้ทุกคนได้รู้ !!! ในส่วนของ MV เล่าเรื่องในหนึ่งวันของเพื่อนทั้งสามคนที่มารวมตัวกันทำเพลงแต่เมื่อถึงเวลาต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปสุดท้ายก็กลับมาเหงาคนเดียวเหมือนเดิมซึ่งอธิบายความหมายที่พ่วงมาด้วยความเหงาของเพลงได้ดีเข้าไปอีก เพลงทำนองเพราะๆ ฟังเพลินๆ เนื้อหาดี เพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์คนโสดประจำ 2023ได้เลย

wish. พูดถึงเพลงนี้ จุดเริ่มต้น คือ การที่เรามีแฟนไม่ทันวาเลนไทน์สักปีนี่แหละครับ เล่าในพาร์ทของคนโสด เหมือนในเพลงท่อน จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิมก็ไม่มีใครเข้ามาเพิ่มเติมเต็มในหัวใจ  I’m so lonely ไม่ชินสักที ตอนที่เริ่มกันทำเรามีความคิดว่าอยากให้เพลงนี้เป็นเหมือนเพลงที่อยู่เป็นเพื่อนในช่วงเวลาวันวาเลนไทน์ที่เหงาๆของใครหลายๆคนครับ ถ้ามันจะเป็นแบบนั้นได้จริงๆก็คงจะดีนะครับ

ฝากถึงคนที่ยังโสดในวันวาเลนไทน์ ไม่เป็นไรนะครับ ถึงจะโสดแต่เรายังมีเพื่อนครับ ถึงเพื่อนจะมีแฟนก็เถอะ สุขสันต์วันเวลาเลนไทน์ครับ

สามารถชม MV เพลง จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม – wish. 

ได้ที่ Link MV

ติดตามผลงานของ wish. ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/wishwishhhhhh

Tiktok : https://www.tiktok.com/@wish.wish.official

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCHbcNAmcOsFBMQzvn9H_6eA

Ig : https://www.instagram.com/wish.wish.official/

Twitter : https://twitter.com/wishofficialth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Wish” ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์ โดยผู้กำกับชาวไทย “ฝน วีระสุนทร” เตรียมสตรีมบน Disney+ Hostar 3 เมษายน นี้ เตรียมให้แฟน ๆ ได้ท่องไปกับอาณาจักรเวทมนต์แห่งโรซาส พร้อมกับ อาช่า, สตาร์, ราชาแม็กนิฟิโก และอีกมากมาย >>

“เลิกซ่อนเขาไว้ในเพลง” ซิงเกิลแรกของ wish. กับค่าย BOXX MUSIC

คิม ซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ยูริ (Yuri) และนักแสดงอื่นๆ คว้ารางวัลจากงาน 50th Baeksang Arts Awards 2014