ท๊อป สุทธิรักษ์ ตัวละครสุดหล่อที่ไม่ลับ ในซีรีย์เข้มข้น สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สัตย์เสือ The Series (BROMISE)” จาก MONO ORIGINAL >>

เปิดตัวไปแล้วกับโปรเจคต์สุดยิ่งใหญ่อลังการของทางโมโน 29 และ MONO ORIGINAL ไม่นานนี้ ทางโมโน original ได้ค่อยๆ เผยตัวละคร ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดออกมาก็คือ นายตำรวจหนุ่มสุดหล่อในเรื่อง สัตย์เสือ (Bromise)คือ สารวัตรบุตร สารวัตรหนุ่มไฟแรงตงฉินไม่เกรงกลัวอิทธิพลใด ๆ รับบทโดย ท๊อป สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย หรือพี่หนึ่ง  (จากซีรีส์สุดปัง นับสิบจะจูบ) ขวัญใจแม่ ๆ ทั้งหลาย


จากภาพลักษณ์ของสจ๊วตหนุ่ม (อีกหนึ่งอาชีพหลักของหนุ่มท๊อป) เที่ยว บิน ชิม ช้อป และเป็นผู้มี Lifestyle ที่ทันสมัย เป็นเด็กยุคใหม่ เท่ห์ๆ คูลๆ และอีกทั้งบทบาทที่เคยได้รับมายังเป็นบทบาทที่ค่อนข้างเป็นชายหนุ่มยุคใหม่ ทันสมัยตลอดเวลา มีความเป็นผู้ชายสุดแสนอบอุ่น ยิ้มง่าย เรียบร้อย น่ารัก และแสนดีอยู่ตลอด แต่กับ “สัตย์เสือ” นี้ ท๊อปจะต้องพลิกบทบาทของตัวเองไปเล่น ซีรีส์แนวพีเรียต บู๊ ห้ำหั่น ดุดัน ซึ่งเป็นตัวละครที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ท๊อป ให้สัมภาษณ์ว่า ค่อนข้างกดดันกับผลงานชิ้นนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ออกจะไกลตัว จึงต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะในการที่จะต้องรู้ว่าตำรวจเค้าใช้ชีวิตอย่างไร มาดของตำรวจเป็นอย่างไร วิธีการใช้ชีวิตแบบตำรวจจริง ๆ รวมไปถึงการได้ไปเรียน การจับอาวุธปืนและการต่อสู้เบื้องต้นรวมถึง ต้องเรียนศิลปะป้องกันตัว เพื่อความสมจริง เลยเป็นงานที่หนักมาก ท๊อปจึงค่อนข้างจริงจังกับบทบาทนี้  ส่วนพวกเรามาช่วยกันเป็นกำลังใจ ท๊อป สุทธิรักษ์ และมาร่วมลุ้นกับบทบาทที่น่าสนใจนี้ไปพร้อมกันใน สัตย์เสือ (BROMISE)  ทาง MONO29 #MONOoriginal มีนาคม 2566 นี้ด้วยกันนะคะ

โดยสามารถไปกดติดตามให้กำลังใจหนุ่มท๊อป-สุทธิรักษ์ ได้ทาง อินสตาแกรม @whatdetop._  และ ทวิตเตอร์ : @topsutthirak2
#สัตย์เสือ #สัตย์เสือเดอะซีรีส์ #mono29 #MONOoriginal #MonoOriginal2023  #Topsutthirak #พี่หนึ่งนับสิบ #พี่หนึ่งมือชง #ท๊อปสุทธิรักษ์ #สุดที่รักของท๊อป #TOPsutthiLOVE
[TEASER] สัตย์เสือ BROMISE
https://fb.watch/hiTViU3IfA/


ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @whatdetop._  @monooriginal.th @iamroseangela

https://www.instagram.com/p/Co7AdQqpBK8/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

“บอย-ปกรณ์” พร้อมวง “Blue Princes” นำทีมนักแสดง “สายลับจับแอ๊บ” ร่วมตัดสินผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย กิจกรรม “Cover Dance Blue Princes” >>