“บูม-สหรัฐ” ถ่ายทอดมุมมองความรัก!!ผ่านซิงเกิลใหม่ “ฉันมันเป็นคนแบบนี้”

ส่งผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆ  สำหรับหนุ่มเสียงดี บูม-สหรัฐ กับซิงเกิลล่าสุด ฉันมันเป็นคนแบบนี้  โดยเนื้อหาของเพลงเล่าผ่านมุมมองของความรัก  ที่ยึดมั่นและบูชาความรัก ที่ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดที่มากระทบจิตใจก็ตาม  ความรัก ความรู้สึกที่มอบให้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง  มาในสไตล์ซึ้งๆ โรแมนติก  ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของบูมกับโปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง  แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์  แถมยังได้คู่พระนาง นิว-ฐิติภูมิ และ บัว-นลินทิพย์  มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอลงตัวมากยิ่งขึ้น

ซึ่ง บูมสหรัฐ ได้เผยความรู้สึกว่า  รู้สึกดีใจมากครับ  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจทำมากๆ  ด้วยทำนองจะมีความช้าๆ เนื้อหาซึ้งๆ ส่วนตัวผมชอบร้องเพลงแนวนี้มากๆ  แต่ก็บอกเลยว่าร้องยากมากๆครับ  โดยเฉพาะท่อนฮุคที่ต้องร้องเป็นประโยคยาวๆต่อกัน  เลยต้องใช้การเก็บลมและเก็บรายละเอียดในการร้องเยอะมาก  ทั้งโน๊ตที่มีการเอื้อนขึ้นลง ให้มี groove ครับ  แถมความพิเศษของเพลงนี้ยังได้นำมาใช้ในละคร “มณีพยาบาท” อีกด้วยครับ  ตอนถ่ายMV ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้พระนาง อย่าง พี่นิว (ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และ พี่บัว (นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ) มาร่วมแสดง  ต้องขอขอบคุณพี่ๆทั้งสองคนมากๆนะครับ ที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้นครับ  ขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดของผมด้วยนะครับ  เป็นอีกเพลงที่ผมชอบมากๆ อยากทุกคนลองฟังกันเยอะๆนะครับ   (ยิ้ม)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ฉันมันเป็นคนแบบนี้  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ บูมสหรัฐ  ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “One Music”
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “One Music”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บูม-สหรัฐ” รวมผลงานเพลงสุดฮิต เอาใจแฟนๆ จัดทำ EP Album แรกในชีวิต “MY BOOM” >>

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars >>

“บูม-สหรัฐ” ชนะใจคนไทยทั้งประเทศคว้าแชมป์ “The Star Idol” คนแรก!!