“เมธี ลาบานูน” ส่งเพลง “เช้าวันใหม่” โหมโรงศึกเลือกตั้ง ชวนนายหัว “ชวน” มาตีกลอง และเหล่า สส. ทุกรุ่นเล่น MV ครั้งแรก >>

แม้จะเบนเข็มมารับหน้าที่ สส. แต่ในศึกเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง “เมธี อรุณ” (เมธี ลาบานูน) ก็ดึงเอาความสามารถทางดนตรี มาใส่ในเพลง เช้าวันใหม่ ที่เจ้าตัวเขียนเองกับมือ ให้สมกับสโลแกนทำได้ไว ทำได้จริง พิเศษไปกว่านั้นยังได้ “คุณชวน หลีกภัย” ในวัย 84 ปี มาเล่นมิวสิกวิดิโอเป็นครั้งแรก โชว์ทักษะการตีกลองสะบัดชัย โหมโรงเรียกขวัญและกำลังใจให้ กับ สส. พรรคประชาธิปัตย์ ในการเตรียมตัวออกศึกเลือกตั้งครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้ คุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค, คุณบัญญัติ บรรทัดฐาน และ สส. ทุกรุ่น มาร่วมเล่นมิวสิกวิดิโอนี้ เพื่อสะท้อนความเป็นสถาบันทางการเมืองที่มีประวัติศาสตร์การเดินทางมายาวนาน และมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมชูนโนบาย ประกันรายได้ จ่ายส่วนต่าง ข้าว มัน ปาล์ม ยาง ข้าวโพด, ออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง ภายใน 4 ปี, ประมงท้องถิ่นรับ 100,000 บาททุกปี ฟรีนมโรงเรียน 365 วัน อีกด้วย

เมธี เผยว่า “จุดเริ่มต้นก็คือว่าการหาเสียงมันจะต้องมีเพลงของแต่ละพรรคการเมือง พูดถึงมุมมองของนโยบายของพรรค ผมได้รับมอบหมายให้เป็นคนทำเพลงนี้ชื่อเพลงเช้าวันใหม่ เพื่อเป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจ มองอนาคตของประเทศไทย มองความหวังของคนไทยที่เราตั้งใจจะมอบให้ นำเสนอออกไป ก็เลยทำเพลง เช้าวันใหม่ ออกมาให้คนไทยได้ฟัง และเอ็มวีเราก็เชิญ สส. ปัจจุบัน แล้วก็คนที่มีตำแหน่ง เจนเนอเรชั่นใหม่ในพรรคมาร่วมเล่นในเอ็มวีด้วยครับ ฉากตีกลองเราชวนนายหัว ชวน มาตีกลอง มันจะเป็นบริบทกับการแข่งขัน เป็นสัญลักษณ์ว่าเราพร้อมแล้วนะเราจะสู้แล้วนะ การแข่งขันต้องมีหัวหน้าพรรค เราให้หัวหน้าทีม คุณจุรินทร์ ขี่ม้า ฉากปล่อยนกก็อยากให้เห็นความบริสุทธิ์ใจว่ามีความตั้งใจจริงมีเจตนารมณ์ที่ดี และมีอีกหลายหลายซีนที่เอาวัฒนธรรมของประเทศไทยมาอยู่ในนั้น หวังเหลือเกินว่าผู้ชมได้ดูมิวสิกวิดีโอนี้จะได้เห็นงานศิลปะอย่างหนึ่งว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความตั้งใจมีเจตนารมณ์ที่ดี ครับ เอ็มวีถ่ายยากนิดนึงครับเพราะพี่ๆเค้าเป็นนักการเมืองอาชีพมาตลอดชีวิต อยู่มาวันนึงมาเล่นเอ็มวีก็บอกว่ามันยากขนาดนี้เลยหรอ ถ่ายทำกันทั้งวัน พี่ๆทุกคนน่ารักมากให้ความร่วมมือมากขอบคุณมากครับ ทุกคนโปรหมดเลยครับอินเนอร์ต่างๆดีมาก ผมว่าเอ็มวีเพลงนี้จะกระตุ้นให้คนฟังได้เห็นความสร้างสรรค์ของมิติทางการเมือง อย่าไปมองเป็นเรื่องของความขัดแย้ง อยากให้มองการเมืองเป็นเรื่องสร้างสรรค์ เป็นมิติใหม่ โดยเฉพาะประชาธิปัตย์กล้าที่จะทำในเรื่องความครีเอทีฟสร้างสรรค์ อยากจะให้ทุกคนเห็นว่าเราพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าแล้ว พร้อมจะรับฟังทุกอย่าง พร้อมที่จะทำสิ่งใหม่ๆให้กับประเทศนี้ครับ ฝากติดตามเพลงนี้ ในเพจและ YouTube ของพรรคประชาธิปัตย์ครับ หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกคนฟังแล้วจะได้แรงบันดาลใจ อยากเห็นสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับประเทศนี้ต่อไปครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเช้าวันใหม่ได้ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 8:00 น. ทาง YouTube พรรคประชาธิปัตย์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง