WayV ส่งคลิปทักทายสปอยล์ความพิเศษ พร้อมอ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK วันที่ 1 และ 2 เมษายนนี้! >>

บอยแบนด์ระดับโลก ‘WayV’ ที่เดินสายโปรโมตและมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งตามสัญญา พร้อมกับงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK (‘2023 เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [แฟนธอม]’ อิน แบงค็อก) ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งบัตรแฟนมีตติ้งได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อย ยืนยันถึงความเป็นที่นิยมและการตอบรับอันอบอุ่นไม่เสื่อมคลายจากแฟนคลับ WayZenNi (เวย์เจินนี : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ)

ก่อนจะไปสนุกกันอย่างเต็มที่ในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พวกเขาได้ส่งคลิปสปอยล์ความพิเศษในงาน พร้อมอ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ ดังนี้

❝ WayZenNi ชาวไทย สวัสดีครับ พวกเรา WayV ครับ WayZenNi ครับ กำลังรอกันอยู่ใช่ไหมครับ? วันนี้พวกเรา WayV ก็จะมาบอกข่าวดีกับทุกคนครับ พวกเรา WayV ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคนว่า จะกลับไปทำแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย และครั้งนี้ก็เป็นแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ซึ่งจะมีความพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟมากเลยครับ เพราะนี่คือแฟนมีตติ้งของพวกเรา WayV โดยเฉพาะที่เมืองไทยครับ เดี๋ยวเจอกันนะครับ! สำหรับ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 ณ ธันเดอร์โดม ทั้งหมด 2 วัน ที่พวกเราตั้งใจจะไปสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยครับ WayZenNi ชาวไทยที่คอยให้ความรักกับพวกเราอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และคอยเชียร์พวกเราอย่างร้อนแรงอยู่เสมอ พวกเรา WayV เองก็มีความสุขมาก ๆ ที่ได้ไปเจอกับทุกคนบ่อย ๆ ในปีนี้ครับ ใช่แล้วครับ ครั้งนี้พวกเราก็ตั้งใจเตรียมการแสดงเท่ ๆ ที่สมกับเป็น WayV และช่วงเวลาที่สนุกสนานในงานอีกมากมายเลยครับ เพราะฉะนั้น ทุกคนช่วยตั้งตารอกันด้วยนะครับ! WayV อยากเจอ WayZenNi ชาวไทยไว ๆ ครับ! ถ้าทุกคนคิดถึง WayV ก็อย่าลืมมาแฟนมีตติ้งของพวกเรากันนะครับ ขอบคุณครับ บ๊ายบาย ❞

สำหรับท่านใดที่ยังไม่มีบัตรแฟนมีตติ้งดังกล่าว สามารถรอร่วมเล่นกิจกรรมลุ้นรับบัตรจากทางสปอนเซอร์อย่าง BK Acne

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ : #WayV #Phantom #WayV_Phantom #WeiShenV #威神V #WayV_Phantom_in_BANGKOK #WayV_FanmeetingTour #SMTrue #BANGKOK #SMTrue_MEMBERSHIP

คลิปทักทายจาก WayV : เฟซบุ๊ก SM True l ลิงก์ดาวน์โหลดคลิป

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WayV คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศจีนภายใน 5 นาที และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ >>

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน >>

ซัมเมอร์ลุกเป็นไฟ!!! กับ “C.P Land presents Paint the Town Concert” Music Festival สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อม 7 ไลน์อัพ ที่ขนกองทัพเพลง ส่งมอบความม่วนอีหลี ขึ้นเพอร์ฟอร์ม สเตจ จัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมง!! >>

SM True เชิญทุกคนมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ในงาน ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK วันที่ 1-2 เมษายนนี้!

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!