“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

Ananta (อนันทา) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องประดับอัญมณีและเพชร ภายใต้การดูแลของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง
“วิน” -ธนันชัย กนกวลีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันทา จิวเวลรี่ จำกัด เปิดตัวเครื่องประดับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด  INFINI COLLECTION”  ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่จิวเวลรี่  สะท้อนตัวตนของสตรีที่มีทั้งความอ่อนโยน  และพลังที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัวนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย  “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser  ตัวแทนแห่งความงามอย่างเป็นธรรมชาติ  ที่  ชั้น 1 โซน กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

คุณธนันชัย กนกวลีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันทา จิวเวลรี่ จำกัด เผยว่า “เอกลักษณ์ของแบรนด์ Ananta ที่ผู้คนชื่นชอบมาต่อยอดให้สมบูรณ์แบบตั้งแต่การคัดสรรเพชรคุณภาพ เส้นสายที่ไร้รอยต่อ มาผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสร้างเป็นเส้นสายที่ชูความโดดเด่นของเพชรให้สมกับเป็นเครื่องประดับที่สำคัญที่สุด ทุกมุมมองมีความประณีตวิจิตร ดูอ่อนช้อยแต่แข็งแรงเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่มีสิ้นสุด ถ่ายทอดความงดงามที่ลงตัว ไม่มากหรือน้อยเกินไป
แต่สวมใส่สบายและมิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค เพื่อให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษ ดั่งการได้สวมใส่สัญลักษณ์ Infinity เป็นการครอบครองความสุขชั่วนิรันด์ดั่งเพชรแท้ในทุกๆ วันของคุณ”

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากตัวแทนของผู้หญิงเก่ง อาทิ ติว-ดิษยา กรกชมาศ, แพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และนิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ มาร่วมงานด้วย

ร้าน Ananta เปิดบริการทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน กรูฟ, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 โดยเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00น. หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : https://www.facebook.com/anantajewelry/ , เว็บไซต์ https://anantajewelry.com/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ >>