ผู้กำกับโฆษณา “แป้น-นรินทร์” ขอโดดลงมาสานฝันในวงการภาพยนตร์ เปิดบริษัท “FAST TIME Motion Pictures” (ฟาสท์ไทม โมชั่น พิคเจอร์) ประเดิม “สมิง” เรื่องแรก !!!

ผู้กำกับโฆษณา “แป้น- นรินทร์ วิศิษฏ์ศักดิ์” ผู้ก่อตั้งร่วมบริษัทโพสต์โปรดักชั่น The Post  Bangkok (เดอะ โพสต์ บางกอก) ซึ่งรับหน้าที่ผลิต ดูแลงานโฆษณาแบบครบวงจรให้กับบริษัทสินค้า และ ดูแลงานเบื้องหลังให้กับบริษัทภาพยนตร์ระดับประเทศมาร่วม 20 ปี ล่าสุด… “แป้น” ขอโดดลงมาสานฝันให้เป็นจริงในวงการภาพยนตร์เต็มตัวโดยเปิดบริษัท “Fast time Production House” (ฟาสท์ไทม โมชั่น พิคเจอร์ ) ประเดิมเปิดกล้องภาพยนตร์ กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก “สมิง”(SMING) ให้แฟนๆ ได้ชม

ซึ่งกับเรื่องนี้ “แป้น-นรินทร์” ได้เปิดใจว่า “ ผมอยู่ในวงการโฆษณามาร่วม 20 ปีทั้งกำกับ และ ดูแลในส่วนการผลิตชิ้นงานโฆษณาแบบครบวงจรให้กับบริษัททั้งใน-นอกประเทศ และ ยังได้มีโอกาสดูแลงานโพสต์ของภาพยนตร์ให้กับบริษัทผลิตภาพยนตร์แถวหน้าของประเทศหลายๆ บริษัทอีกด้วย ผมจะรู้สึกสนุกกับแต่ละชิ้นงานภาพยนตร์ที่ผ่านเข้ามาในมือ และ สนุกที่จะได้คุยกับผู้กำกับทุกท่าน จนถึงวันนี้ผมรู้สึกว่าพร้อมแล้ว ที่จะทำความฝันที่มีมานานเกือบ 20 ปี ให้เป็นจริง หลังจากที่ได้หาข้อมูล และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาหลายปีเพื่อทำภาพยนตร์สักเรื่อง จึงเป็นที่มาของเรื่อง “สมิง” ”(SMING) ซึ่งผมเขียนบท กำกับ ตัดต่อรวมถึง ทำเทคนิค ทุกขั้นตอน ที่เลือกเอาเรื่องนี้มาทำก็เพราะว่า อยากจะทำเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกับความเป็นไทยเพื่อเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ ทำให้มาหาข้อมูลว่ามีเรื่องไหนที่มีศักยภาพเพียงพอ ซึ่งโดยส่วนตัวเป็นคนชอบป่าอยู่แล้วจึงนึกถึง  “สมิง” ”(SMING) เรื่องเล่าที่เป็นตำนานแห่งป่าเมืองไทยที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด ผมมองว่าโดยคาแรกเตอร์ของ “สมิง” ”(SMING) เองน่าสนใจอยู่มาก จึงคิดว่าอยากจะทำให้ “สมิง””(SMING)  เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก เช่นเดียวกับมนุษย์หมาป่าหรือแวมไพร์ของชาวต่างชาติ ก็ต้องขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ”

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง