มงคลเมเจอร์ และ WORLDTECH ผนึกกำลังมันส์จัดเต็ม แจกโชคใหญ่ Smart TV 25 รางวัล เมื่อดู “JOHN WICK: CHAPTER 4” ที่เอส เอฟ รวมมูลค่า 224,750 บาท >>

มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เวิล์ดเทค อีเล็คโทรนิค จำกัด จัดกิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษสุดปังให้กับผู้ชมภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4”  ลุ้นรับฟรี สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว 25 รางวัล มูลค่ารวมถึง 224,750 บาท เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ทุก 2 ที่นั่งจากโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า

โดยกติกาในการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลบิ๊กเซอร์ไพรส์จากทางโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า นั้น เพียงท่านซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ทุก 2 ที่นั่ง ในโรงภาพยนตร์ปกติ และ ระบบ MX4D ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Smart TV 43 นิ้ว จาก Worldtech มูลค่า 8,990 บาท จำนวน 25 รางวัลมูลค่ารวม 224,750 บาท โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่  22 มีนาคม – 12 เมษายน 2566 และจะจับรางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 28 เมษายน 2566 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุค SF Cinema และทาง   https://www.sfcinemacity.com/promotions

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะนอกจากภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 4  จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” จะมอบประสบการณ์สุดมันส์ระห่ำ ที่เดือดยิ่งกว่าทุกความแอ็คชันที่เคยมีมาให้กับผู้ชมผ่านทางโรงภาพยนตร์แล้ว เอส เอฟ ซีเนม่า ยังมอบโชคให้ทุกคนมีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้นรับ Smart TV จอใหญ่ จัดเต็ม ให้กลับไปรับความมันส์จากภาพยนตร์ JOHN WICK ในภาคอื่นๆ กันอย่างสะใจกันต่อที่บ้านอีกด้วย

อย่ารอช้า มาร่วมไต่ระดับความเดือด ระเบิดความมันส์ เหยียบสภาสูงให้จมวิคไปพร้อมกัน กับ “JOHN WICK: CHAPTER 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติและ MX4D

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับสมาชิกใหม่จักรวาลนักฆ่า ปลดล็อก 3 ตัวละครกระสุนลับ ยิงเข้าตาคนดูเต็มๆ ใน John Wick: Chapter 4 >>

คีอานู รีฟส์ ฝึกแอ็กชันดริฟต์รถเดือดจัด! กระหน่ำแอ็กชันมันส์สะใจคอหนัง โดนใจแรง แฟนเชียร์ลั่นกลางงาน SXSW 2023 “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ระดม 3 สุดยอดนักลงเสียงสปอตโฆษณา ส่งต่อความมันส์ถึงแฟนจอห์น วิค เมืองไทย ตอกย้ำ John Wick: Chapter 4 สุดจริงทุกด้าน 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ท้าสายอาร์ต งัดลูกบ้า กระหน่ำไอเดียมันส์ ออกแบบโปสเตอร์ JOHN WICK: CHAPTER 4 ในเวอร์ชั่นของคุณ โชว์แฟนวิคทั้งโลก! ถึงวันที่ 20 มีนาคมนี้ >>

กระบองสองท่อน – ปืน – ธนู – ดริฟต์รถ “คีอานู รีฟส์ – ดอนนี เยน” จัดหนักความมันส์ ยกระดับแอ็กชัน The Next Level นับถอยหลังเหยียบสภาสูง 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>