บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

จบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor ซึ่งจัดโดย Songtopia (ซองโทเปีย) ผู้ผลิต Music & Lifestyle Content รูปแบบต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่มียอดผู้ติดตามรวมมากกว่า 6 ล้านคน มีรายการที่เป็นที่รู้จักในกลุ่ม Community ของคนรักเสียงเพลง อย่าง รายการ นักผจญเพลง, รายการ Songtopia Livehouse และ รายการ Songman เป็นต้น

 

ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่โกดังเสริมสุขริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้กลายเป็นฟลอร์เต้นรำเปิดพื้นที่ให้สาวกสกู๊ตเตอร์มาเนียได้มาแดนซ์กันอย่างเต็มที่ เมื่อเข้าสู่บริเวณงานพลาดไม่ได้ที่จะไปถ่ายรูปกับบรรดาสกู๊ตเตอร์ ปีเก่า ปีลึก หลากรุ่น หลายค่าย ที่นานๆ ครั้งจะมารวมตัวอวดโฉมให้ได้เห็นกัน หลังจากนั้นไปชิวๆ เสพงานศิลป์กันที่โซน Live Painting จาก 3 อาร์ทติสสุดแนว TIKKYWOW, THE JUM และ JECKS BKK ที่มาจัดแสดงเป็นพิเศษที่งานนี้โดยเฉพาะ แวะไปเติมพลังกับ ขบวน Food Truck ที่รวบรวมร้านดังติดกระแส            ในโซเชียลออนไลน์ไว้มากมาย เรียกว่าเอ็นจอยอีทติ้งกันแบบเต็มอิ่ม ก่อนจะไปสนุกกันต่อแบบยาวๆ ขอไปเดินย่อยอาหารซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้านที่โซน ตลาดแฟชั่นของวินเทจ มีของให้ช้อปปิ้งหลากหลายแนว   แล้วไปอุ่นเครื่องความสนุกก่อนปาร์ตี้จะเริ่มที่โซนกิจกรรมฝึกสมองประลองปัญญากับกิจกรรม Scooter Bingo และชิงไหวพริบกับกิจกรรม Scooter ช่องดนตรี ที่สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญ เมื่อปาร์ตี้เริ่มต้นด้วย Anatomy Rabbit ที่ขนเพลงโคตรเพราะมาให้ได้ร้องตามกันมากมาย อาทิ ขับรถเล่น, ออกมายัง?, แอบหวัง, Extraordinary และ ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอ ซึ่งแต่ละเพลง เพียงแค่ดนตรีขึ้น ชาวสกู๊ตเตอร์มาเนียก็พากันร้องตามกันเสียงดังก้องทั่วโกดังเสริมสุข มาถึงเวลาเปิดตัวเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ งานนี้ขนเพลงฮิตเพลงดัง อย่าง Superstar, แค่เธอก็พอ, รักไม่ได้, เกือบ, หยุด และเมดเลย์เพลงสนุกๆ ให้ได้แดนซ์กันสนั่นฟลอร์ นอกจากนี้ตลอดทั้งงานยังได้แดนซ์กันสุดเหวี่ยงไปกับเพลย์ลิสต์มันส์ๆ จากดีเจตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุก ความมันส์ ให้งานนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดงาน THE SCOOTER FEST #3 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม พร้อมจัดเต็มความสนุกความมันส์แบบยกกำลัง 3 และสามารถติดตามความสนุกตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.facebook.com/songtopiathailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>

“ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ลงโปรดิวซ์เพลงละครครั้งแรก ตีความเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ใหม่นคอนเซ็ปท์ เจ็บแต่สวยงาม

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่ง “Silence  is  Violence” ของ “ตุล ไวฑูรเกียรติ” เป็นอัลบั้ม Spoken Word อัลบั้มแรกในประเทศไทย  โปรเจกต์บทกวีที่จะเป็น “สามัญใหม่” ของวงการ >>

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>