มิคกี้ ยูชอน สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ในงานแถลงข่าวแฟนมิตติ้ง “2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Bangkok”

ผ่านไปสดๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมากับงานแถลงข่าว  “2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Bangkok” ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กับงานมิตติ้งครั้งที่สองของหนุ่ม มิคกี้ ยูชอน สมาชิกจากวง JYJ ในครั้งนี้ หนุ่มหล่อยูชอน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

พิธีกร : มีโอกาสได้พบปะแฟนมิตติ้งมาแล้วหลายประเทศ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

ยูชอน : ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของงานแฟนมิตติ้งที่เมืองไทยครับ แต่ก่อนหน้านี้ได้ไปจัดในเอเชียมาแล้วหลายประเทศเหมือนกัน เจอแฟนๆ มาหลายที่เลยครับ และผมก็ได้มีความทรงจำดีๆ กับแฟนๆ ทุกประเทศเลยครับ และก็ดีใจที่ได้มาจัดงานแฟนมิตติ้งที่เมืองไทยครั้งนี้ด้วยครับ”

พิธีกร : สำหรับงานแฟนมิตติ้งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองแล้ว และก็ครบรอบหนึ่งปีพอดีอีกด้วย อยากจะบอกแฟนๆ ของยูชอนที่รอมาตลอดหนึ่งปีอย่างไรบ้าง?

ยูชอน : “นี่เป็นแฟนมิตติ้งครั้งที่สองที่จัดขึ้นในเมืองไทยแล้วครับ อยากจะบอกแฟนๆ ที่รอมาหนึ่งปีว่า ผมอยากให้ทุกคนมอบพลังให้กับผมด้วยครับ แล้วที่ผ่านมาผมก็มาเมืองไทยในนามของวง JYJ มาหลายครั้งแล้วครับ แต่ครั้งนี้ผมมาคนเดียว ก็อยากให้ทุกคนเชียร์ผมเยอะๆ ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยจัดงานในเมืองไทยบ่อยมาก ก็เลยรู้สึกคุ้นเคยกับเมืองไทยมากๆ เหมือนเป็นบ้านของผมเลยครับ”

พิธีกร : ต้องขอแสดงความยินดีด้วยกับรางวัลที่ได้รับจากงาน 2012 Seoul Drama Awards จากละครเรื่อง Rooftop Prince ซึ่งยูชอนคว้ารางวัลจากงานนี้มาได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน คุณคิดว่าคุณประสบความสำเร็จสูงสุดหรือยังสำหรับด้านการแสดง?

ยูชอน : “ผมก็รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้รับรางวัลยอดนิยมเป็นปีที่สองแล้ว ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้รับเลือกให้คว้ารางวัลในครั้งนี้ ผมมีความรู้สึกว่าเพื่อนกับแฟนๆ ให้กำลังใจและรักผมมากยิ่งขึ้นจึงทำให้ผมได้มีโอกาสแบบนี้ครับ ที่ผ่านมาผมเคยคิดว่าผมอาจจะไม่ได้รับรางวัลเพราะยังทำไม่ดีพอ แต่พอได้รางวัลแล้วผมก็ไม่รู้สึกว่าผมสำเร็จนะครับ ผมอยากจะพยายามทำงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากแฟน ๆ ทุกคนครับ”

พิธีกร : แฟนๆ จะได้ชมละครที่ยูชอนแสดงอีกเมื่อไหร่?

ยูชอน : “ตอนนี้ผมยังไม่แพลนว่าจะมีผลงานชิ้นต่อไปครับ เพราะว่าละครเพิ่งจบไปครับ แต่ผมก็คิดว่าน่าจะมีผลงานในเร็วๆ นี้ ก่อนจะสิ้นปีนี้ฝากให้ทุกคนรอชมกันด้วยนะครับ”

พิธีกร : ในบรรดาละครสามเรื่องที่ผ่านไปแล้วคือ Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley และ Rooftop Prince คิดว่าเรื่องไหนแสดงยากที่สุด?

ยูชอน : “ถ้าจะให้พูดถึงละครสามเรื่องนี้นะครับ ครั้งแรกที่ผมได้ถ่ายละครเรื่องแรก Sungkyunkwan Scandal เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้ผมกดดันและหนักใจด้วย เพราะผมต้องทำให้ดีทำให้ทุกคนผิดหวังไม่ได้ หลังจากนั้นเป็นเรื่อง Miss Ripley เรื่องนี้ก็มีกดดันบ้างแต่ก็น้อยกว่าเรื่องแรกครับ ซี่งผมก็ทำได้ตามที่คาดหวังเหมือนกันครับ ส่วนเรื่องสุดท้าย Rooftop Prince เรื่องนี้ผมแสดงบทบาทที่ผมคุ้นเคยมาก่อนซึ่งผมก็แสดงได้อย่างสบายใจและเต็มที่มาก ชินกับการแสดงมากขึ้นจึงทำผลงานออกมาได้ดีครับ”

พิธีกร :  เคยทราบมาว่าคุณอยากจะลองเล่นบทคนบ้า ทำไมถึงอยากเล่นบทนี้?

ยูชอน : ผมคิดว่าบทคนบ้าเป็นการแสดงที่ยากมาก ผมก็อยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมมีความสามารถที่จะแสดงบทนี้ให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ”

พิธีกร : ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทย สำหรับงานมิตติ้งในครั้งนี้?

ยูชอน : “ผมอยากจะพูดถึงเมืองไทยว่า พ่อแม่ของผมชอบเมืองไทยมาก แล้วก็ทีมงานผมก็ชอบเมืองไทยมาก ผมอยากชวนพ่อแม่ของผมให้มาเที่ยวเมืองไทยครับ เพราะคนไทยเป็นคนที่อบอุ่นและจริงใจกับคนต่างชาติด้วยครับ ผมอยากให้พ่อแม่ไปเที่ยวในที่เที่ยวที่คนไปกันเยอะๆ ในเมืองไทยครับ แล้วสาวไทยก็สวยมากด้วยครับ สุดท้ายนี้ก็อยากให้แฟนๆ มาร่วมงานของผมกันเยอะๆ นะครับ”

แค่บทสัมภาษณ์ก็เห็นถึงความน่ารักของหนุ่มยูชอนคนนี้กันแล้วใช่มั๊ยคะ แล้วอย่าลืมกลับมาติดตามภาพบรยากาศงาน แฟนมีตติ้ง “2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Bangkok” กับเวบสตาร์อัพเดทดอทคอมกันอีกนะคะ ^^

คลิกชมภาพบรรยากาศงาน “2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Bangkok” ได้  ที่นี่  ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดิวเซอร์ปาร์คมาเอง! “ปาร์คยูชอน” ลั่นโปรเจ็กต์ “อิทส์ ยู โอนลี่”เปิดออดิชั่นเด็กไทยเตรียมส่งเทรน-เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี!!

อะไร!? ยังไง?! ปาร์คยูชอน เตรียมถอดรหัส NEXT GLOBAL STAR

เอไทม์ แรงไม่หยุด จับมือ ยี่สิบหก รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ Atime26 >>

“พัค ยูชอน” คอนเฟิร์ม ‘LOVE ASIA with PARK YUCHUN’ พิเศษสมการรอคอย #LOVEASIAwithPYCinBKK >>

เอกกี้ – อ้อม ปลื้ม ได้แชร์แรงบันดาลใจดีๆ ผ่าน Monday มันดี เอกกี้อ้อม>>