FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “ต้า อธิวัตน์” ซุ่มซ้อมเต็มที่ ! กับงาน “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” >>

วันเสาร์ที่ 22 เมษายนนี้แล้ว ที่จะได้พบกับ ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน  หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง พี่จะตีนะเนย” กับงานแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เวลา 17.00 งานนี้ ต้า ขอจัดเต็มเอาใจ Tarayessir เหล่าแฟนคลับ ตั้งใจฟิตซ้อมอย่างหนัก ไม่ว่าจะร้อง จะเต้น กับโชว์ที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อทำให้แฟนมีตครั้งแรกสมบูรณ์และเพอเฟคที่สุด ! แถมคอสตูมสุดปัง ที่แฟนๆ อาจไม่คาดคิด รวมไปถึง แสง สี เสียง และเสตจที่ขอทุ่มงบจัดไม่อั้น เพื่อความอลังการ จนต้องอุทานว่า งานไม่ใหญ่แน่นะวิพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มีมากกว่า 1 รับรองว่าแฟนๆ ต้องร้องกรี๊ดทั้งฮอลล์ แถมงานนี้ยังมีแท่งไฟ ที่ต้าออกแบบเอง ในราคา 990 บาท ราคาสุดพิเศษนี้ สามารถจองได้ถึง 19 เมษานี้เท่านั้น ใครที่กดสั่งจองแท่งไฟธาราแล้ว ก็เตรียมตัวมาร่วมสร้างทะเลดาวสีเขียวไปด้วยกันน้า


ต้า ทุ่มเททำเพื่อแฟนคลับขนาดนี้ ใครยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/  และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โดยมีราคาบัตรตั้งแต่ 4,500 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท โมเมนต์สุดฟินรอคุณอยู่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FIRSTER BY KING POWER จัดเต็มความฟินเอาใจขาช้อปฉลองเดือนเกิดในรอบปี! จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับหนุ่มฮอต “ต้า – อธิวัตน์” ใน “FIRSTER BIRTHDAY SURPRISE” ลดแรง ALL DAY ALL STORE สูงสุด 30% ถึง 7 พ.ค. 66 นี้! >>

“ต้า อธิวัตน์” จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง เล่น เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง กับงาน FAN MEEETING “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” >>

ห้างโรบินสัน ชวนหนุ่มสุดฮอต “ต้า – อธิวัตน์” ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์การช้อปสุดสนุก กับการกลับมาอีกครั้งของซิกเนเจอร์แคมเปญที่ครอบครัวสายช้อปทั่วไทยรอคอย “ROBINSON SALESATION รักสิ่งไหนเอาไปลดสิ่งนั้น” กับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%!!! >>

“ต้า อธิวัตน์” เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ! กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” >>

ไฟว์สตาร์ฯ แจ้งเกิดน้องต้ารับบทเณรที่น่ารักที่สุด ใน “พี่นาค” ภาพยนตร์ชวนสนุกลุ้นระทึก…เตรียมบาตรให้พร้อม ซ้อมวิ่งให้ไว >>