สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

พร้อมประกาศศักดาคนแอ็กชันให้โลกจำอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Ride On ควบสู้ฟัด” ที่สามารถขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน ทันทีที่เข้าฉาย ถึงตอนนี้ทำเงินถล่มทลายไปแล้วมากกว่า 144 ล้านหยวน จากการฉาย 9 วันในประเทศจีน พร้อมกระแสชื่นชมล้นหลามจากสื่อมวลชน กับการกลับมาของปรมาจารย์สายบู๊เจ้าของตำนานฟัด แจ็คกี้ ชาน ที่ครั้งนี้ขอสร้างปรากฏการณ์ หนึ่งสตันท์แมนโคตรคน หนึ่งม้าสตันท์คู่ใจ ที่ทำให้ผู้ชมต้องตื่นตะลึง กับลีลาการต่อสู้ที่ยังไม่เห็นในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน ซึ่งภาพยนตร์ก็ได้ปล่อย “โปสเตอร์ไทย” และ “ตัวอย่างเสียงไทย” ตัวล่าสุด ที่เติมเต็มสีสันแห่งความสนุกกับโค้งสุดท้าย ก่อนที่แฟนหนังชาวไทยจะร่วม ทะยานความมันส์ไปกับเรื่องราวความสนุกของภาพยนตร์

ซึ่ง แจ็คกี้ ชาน ได้ถ่ายทอดความหนัก โหด และเสี่ยงชีวิตทุกย่างก้าว ของสตันท์แมนในเรื่องได้สมบูรณ์แบบ แม้ทีมงานภาพยนตร์ได้ใช้นักแสดงแทน เพื่อลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บที่ผ่านมาของเขา แต่แจ็คกี้ ชาน ยืนยันที่จะเล่นฉากอันตรายที่มีความยากขึ้นด้วยตัวเอง เพื่อให้ผู้ชมได้เห้นหน้าเขาชัดเจน ซึ่งในแต่ละซีนก็ทำเอาทีมงานหวาดกลัวไม่น้อย จนทำให้ตัวเขาได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาในการถ่ายทำซีนหนึ่ง เขาต้องพยายามเดินประคองด้วยขาซ้าย จนทำให้ก้าวพลาดลื่นและเกือบตกจากชั้นสอง หรือการเข้าฉากกับม้า ก็เกิดเหตุการณ์อันน่าตกใจเมื่อ แจ็คกี้ ชาน กระเด็นตกจากหลังม้าที่วิ่งอยู่บนพื้นหินอ่อน และรอดจากการโดนม้าเหยียบอย่างหวุดหวิด และอีกหนึ่งฉากสำคัญที่เรียกว่าอันตรายมาก ซึ่งในเรื่อง หลัว (แจ็คกี้ ชาน) จะต้องยืนบนยอดชิงช้าสวรรค์ เพื่อกระโดดจับเชือกที่โรยลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ แต่พลาดเลยตกลงมา ซึ่งแจ็คกี้ ชาน ได้ใช้ประสบการณ์จากการทำงานที่ผ่านมาทำให้การทำงานสำเร็จไปได้ด้วยดี

Ride On ควบสู้ฟัด กำกับโดย แลรี่ หยาง บอกเล่าเรื่องราวของสตันท์แมนตกอับที่ชื่อว่า หลัว (แจ็คกี้ ชาน) เมื่อม้าคู่ใจสายพันธุ์เซ็กเธาว์อย่าง เจ้ากระต่ายแดง กำลังจะถูกเจ้าหนี้ยึดไปประมูลขาย หลัวจึงติดต่อขอความช่วยเหลือจากลูกสาวที่ห่างเหิน (หลิวฮ่าวฉุน) อีกครั้ง และแฟนทนายความ มิคกี้ (กัวฉีหลิน) ทีม “สามคนและม้าเดียว” จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อร่วมด้วยช่วยกันฝ่าอุปสรรคในครั้งนี้

ภาพยนตร์แห่งปีที่การันตีความมันส์ของคนสตันท์แมน  พร้อมเซอร์ไพรส์อัดแน่น จาก อีสเตอร์เอ้ก(Easter Egg) ของภาพยนตร์ดังที่แฟนๆต่างคิดถึง พบกับ 1 คน 1 ม้า พลิกชะตาจักรวาลฟัด ใน Ride On ควบสู้ฟัด”  สู้แหกคอกรับซัมเมอร์นี้ 26 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างพากย์ไทย Ride On | ควบสู้ฟัด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

แอลลี่ และ AR3NA ปลื้ม! เพลง Ride On กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดี

เซอร์ไพรส์! ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย 411MUSIC ปล่อยเพลง เพลง Ride On เวอร์ชั่นไทย ฉลอง 5ปีเกม RoV