“บลูทรี ภูเก็ต” สร้างปรากฏการณ์ระเบิดความมันส์รับปีใหม่ไทย 2 วันเต็มกับเทศกาลดนตรีเทคโน “DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN” ครั้งแรกในไทย!” >>

สร้างปรากฏการณ์ระเบิดความมันส์ฉลองปีใหม่ไทยสองวันเต็ม “บลูทรี ภูเก็ต ร่วมกับ “DRUMCODE” จัดเทศกาลดนตรีเทคโน DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN” เวทีแรกในไทยโดยยกทัพศิลปินชั้นนำจากค่าย DRUMCODE อาทิ Alex SteinBart Skils,Joris Voorn, Juliet Fox, KÖLSCH, Nakadia,Teenage Mutants,Tom Pooks, Victor Ruiz เสริมทัพด้วยดีเจเจ้าบ้านอย่าง Dan BuriKolouroneRui TangVicky KroonNottoDennis LeeStixplanetRadar Radario LIVETam Bagerman มาร่วมสาดความสุขสุดชุ่มฉ่ำไปกับซาวน์ดนตรีเทคโน เมโลดี้เข้มข้นทรงพลัง ท่ามกลางบรรยากาศงานสุดมันส์ทั้งสองเวที ณ บริเวณริมลากูน (Lagoon) และโซนสวนป่า (Lawn Park) รองรับผู้มาร่วมงานกว่า 3,000 คน ณ บลูทรี ภูเก็ต เมื่อวันสงกรานต์ 14-15 เม.ย. ที่ผ่านมา

เรียกน้ำย่อยกันด้วยโซนเวทีริมลากูน จากเหล่าดีเจตัวตึงแห่งภูเก็ต ได้แก่ NottoDennis LeeStixplanetRadar Radario LIVETam Bagerman ก่อนเข้าสู่เวทีใหญ่ ณ บริเวณ Lawn Park ประเดิมค่ำคืนแรกวันที่ 14 เม.ย. ไปกับสองดีเจเจ้าบ้าน Vicky Kroon และ Dan Buri ซึ่งมีสไตล์โดดเด่นด้วยการผสมผสานของเพลงเทคโนที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่รู้จักในวงการดนตรีโลก พร้อมทัพดีเจจาก DRUMCODE อีกมากมาย เริ่มด้วย Juliet Fox ศิลปินเทคโนชาวออสเตรเลีย ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในการผสมผสานเพลงเทคโนได้อย่างไร้ขีดจำกัดTom Pooks ศิลปินเทคโนชาวฝรั่งเศส ผู้ที่ขึ้นชื่อในศาสตร์การผสมเพลงเทคโนโปรดิวเซอร์กับซาวด์ดีไซน์เฉพาะตัว Nakadia ศิลปินเทคโนสาวไทยคนแรก ที่ไปสร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลกมาแล้ว ซึ่งงานนี้มาพร้อมกับทำนองดนตรีที่สดใส และเต็มไปด้วยเสน่ห์, Kölsch ศิลปินเทคโนชาวเดนมาร์ก ที่มาพร้อมแนวดนตรีอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ และปิดท้ายค่ำคืนแรกไปกับ Joris Voorn ศิลปินเทคโนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในยุโรป ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นจากการสร้างแนวเป็นดนตรีในการเรียบเรียงเพลงที่สอดคล้องกับธรรมชาติ      

พร้อมระเบิดความมันส์กันต่อในค่ำคืนที่สองของวันที่ 15 เม.ย. ไปกับ Rui Tang และ Kolourone สองดีเจเจ้าบ้านชื่อดังก่อนมันส์เต็มแมกซ์ไปกับทัพดีเจจาก DRUMCODE ประเดิมเวทีด้วย Teenage Mutants ศิลปินเทคโนชาวเยอรมัน ซึ่งมาพร้อมผลงานดนตรีที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์, Nakadia ที่ตามมาส่งความสุขให้แฟนๆ ในค่ำคืนที่สองด้วยซาวน์ดนตรีสุดเท่, Alex Stein ศิลปินเทคโนโปรดิวเซอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่มาส่งต่อความสุขด้วยซาวน์ดนตรี  เทคโนแบบอัดแน่น, Victor Ruiz ศิลปินเทคโนชาวบราซิลที่มีสไตล์ดนตรีเฮ้าส์และมีผลงานที่ได้รับความนิยมสูงก่อนปิดท้ายด้วยBartSkilsศิลปินเทคโนชาวเนเธอร์แลนด์ ที่สาดความสนุกด้วยซาวน์ดนตรีเฉพาะตัวแบบสุดฟิน!

 

DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN”  เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง DRUMCODE ซึ่งเป็นค่ายเพลงแนวเทคโนโปรดิวเซอร์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสวีเดน โดยมี Adam Beyer เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นผู้บริหารค่าย อีกทั้งยังเป็นศิลปินดนตรีที่มีชื่อเสียงในวงการเทคโนโปรดิวเซอร์ด้วย และ บลูทรี ภูเก็ต ซึ่งเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร (Entertainment Hub) ที่พร้อมมอบความสุขและความสนุกได้ทุกวันไม่มีเบื่อด้วยกิจกรรมความบันเทิงทั้งกลางวันและกลางคืนบนพื้นที่ขนาด 140 ไร่ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวที่มีความชื่นชอบ Activities ที่หลากหลาย         

     

DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN”  เป็นการเปิดประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ด้วยการนำเทศกาลดนตรีแนวเทคโนที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าดีเจคุณภาพมากประสบการณ์คร่ำหวอดในเวทีระดับโลกจากค่าย DRUMCODE มาส่งต่อความสนุกฉลองปีใหม่ไทย ในเทศกาลสงกรานต์ 2 วันเต็ม นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำในคริสตัลลากูนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยกิจกรรมเพิ่มความสนุกตื่นเต้นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Super Fly, Zipline, Cliff Jumping, Fly Board, Rock Climbing Paddle Board พร้อมชม Aquatic Show ณ บริเวณ บลูทรี ลากูน และอิ่มอร่อยกับบูธอาหารและเครื่องดิ่มซิกเนอจอร์อีกมากมาย

มากไปกว่านี้ บลูทรี ภูเก็ต ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบครัน ให้ความสำคัญกับการจัดการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยมีการใช้จานหรือภาชนะใส่อาหารเป็นกระดาษเคลือบไข แทนการใช้พลาสติก เพื่อช่วยในการย่อยสลายได้ระยะเวลาอันสั้น และจัดให้มีจุดทิ้งขยะแยกประเภท เพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนในระยะยาว พร้อมเตรียมวางทิศทางให้ บลูทรี ภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางเมืองท่องเที่ยวของคนทั่วโลกให้ได้มาสัมผัสเทศกาลดนตรีและสงกรานต์เมืองไทย เพื่อเป็นการยกระดับงานบลูทรีสงกรานต์ในปีต่อๆ ไป ให้อยู่ในระดับสากลมากยิ่งขึ้น แล้วพบกันปีหน้า 2567 รับรองว่าเด็ดกว่าเดิม!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 076-602435 หรือคลิก
https://bluetree.fun/  

#บลูทรี #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #BlueTreePhuket

#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight

#DRUMCODE #DRUMCODEXBLUETREESONGKRAN

#เทศกาลสงกรานต์ #Songkran #Festival #SongkranFestival

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีเทคโนระดับโลก “DRUMCODE X BLUE TREE SONGKRAN” ครั้งแรกของการยก Stage ดีเจจาก “DRUMCODE” มาไว้ในไทยที่ “บลูทรี ภูเก็ต” 14-15 เม.ย. 2 วัน 2 เวที…เปิดขายบัตร Early Bird ถึง 31 มี.ค.นี้! >>