“ออกัส วชิรวิชญ์” ปลื้ม… คว้านำชายดีเด่น “พิฆเนศวร ครั้งที่ ๑๑” รางวัลใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว” >>

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” สังกัด ช่อง 3 ก้าวถึงฝั่งฝันขึ้นรับรางวัลใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต นักแสดงนำชายดีเด่น ละครเรื่อง ยมทูตกับภูตสาว” จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ วิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจให้แก่คนวงการวิทยุและโทรทัศน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาลงกรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยมีนักแสดงและคนวงการบันเทิงตบเท้าร่วมเดินพรหมแดงคับคั่ง

โดยรางวัล “พิฆเนศวร” ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกำลังใจให้แก่บุคคลและองค์กรที่ได้รับการยกย่องชมเชย สนับสนุนที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ และปฏิบัติหน้าที่เป็นแบบอย่างที่ดีที่จะเกิดการแข่งขันสร้างผลงานที่มีคุณภาพมาตรฐานและสร้างสรรค์มีคุณค่าทางศิลปะบันเทิงตรงตามความต้องการและโอกาสขอวงการวิทยุโทรทัศน์ไทย ทั้งในและต่างประเทศปัจจุบันและอนาคตรวมถึงบุคคลต่าง ๆ ที่มีผลงานดีเด่นเป็นแบบอย่างที่ดี

 ออกัส วชิรวิชญ์” ได้ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลในฐานะ นักแสดงนำชายดีเด่น ในบท ยมทูตสุดขรึมที่ต้องพบกับภูตสาวสดใสสุดป่วนที่ไม่ยอมตาย รับบทโดย “อาย กมลเนตร” ซึ่ง ออกัส ได้กล่าวถึงการก้าวขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ว่า ดีใจมากครับ เป็นรางวัลชิ้นแรกทางการแสดง ดีใจและขอบคุณ ละคร ยมทูตกับภูตสาว ขอบคุณ พี่อาย กมลเนตร นางเอกของผม ขอบคุณผู้จัด พี่ไก่ วรายุฑ และทีมงานละครทุกคนเลยครับ ที่ทำให้ละครสนุกทุกตอน บทละครดีน่ารัก จนส่งให้ผมได้รับรางวัล พิฆเนศวร ในครั้งนี้ และขอบคุณแฟน ๆ ละครทั้งของผม และ ช่อง 3 ที่สนับสนุนกันมาตลอด จะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดต่อไปครับ

สำหรับละครเรื่อง ยมทูตกับภูตสาว” แนวโรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี มีความทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบันและยังสอดแทรกสาระเพื่อสอนให้เห็นว่า ความสวยงามของชีวิตภายใต้โลกที่ไม่มีความแน่นอน คือ การใช้ชีวิตในทุกวินาทีให้คุ้มค่าและมีสติ ผลงานของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” จาก บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส-น้ำฟ้า-ตี๋-อ๊ะอาย-อันดา-นินจา” ทำวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงา! รวมตัวขอพรความรัก ความสำเร็จ ใน “Love Mutelu พิธีบวงสรวงพระตรีมูรติ” >>

รีเทิร์นคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” พร้อมเสิร์ฟความฟิน “รักท่วมทุ่ง” ย้อนยุคฟีลกู๊ด สนุกเฮฮาอารมณ์ดี >>

เฉลยแล้ว! “ออกัส-วชิรวิชญ์” โผรับบทนำคนสุดท้ายในซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ประกบคู่ “แม็ค-ณัฐพัชร์” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง เตรียมจิ้นฟินเวอร์ไม่ไหวแล้ว >>

“ออกัส – วชิรวิชญ์ ” ทั้งเล่น-ทั้งร้อง ชวนค้นหาความจริงใน ภาพยนตร์ “Immortal Species – อมตะพันธุ์สยอง” !!! 21 กันยายนนี้ >>

“ออกัส – วชิรวิชญ์” จับไมค์โชว์เพลงร็อกครั้งแรก ใน “แสงวันใหม่” ประกอบ ภาพยนตร์ “THESIS – ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง”