รุ่นใหญ่ ‘แบลคเฮด’ นำทีมน้องพี่ศิลปินจัดหนัก โชว์แน่น ฉลอง 16 ปี ‘แชนแนล (วี) ไทยแลนด์’ ในธีมจัดใหม่ใหญ่กว่าเดิม!

แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ กลับมาจัดงานฉลองครบรอบ 16 ปีใหม่ [V]Sweet Sixteen The Volume (แชนแนล วี ไทยแลนด์ สวีท ซิกซ์ทีน เดอะวอลุ่ม)  ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา หลังจากต้องประกาศเลื่อนเพราะสุดวิสัยกับพายุฝนหนักเมื่อเดือนสิงหาคมที่แล้ว คราวนี้ก็กลับมาตามสัญญาในนัดล้างตา และขอบอกว่า จัดใหม่ใหญ่กว่าเดิม การันตีด้วยแฟนรายการที่มารวมตัวกันหลายพันคนหมุนเวียนภายในงาน ส่วนวีเจของช่องก็มากันอย่างพร้อมหน้า นำทัพโดยวีเจรุ่นพี่ อย่าง ‘วีเจจ๋า’ ทำเอาลาน หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ แน่น!

 

เปิดงานด้วยการสร้าง Flash Mob ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งแรกของช่องเพลง และเชื่อว่า นี่คือประวัติศาสตร์การรวมตัวของวัยรุ่นไทยมากที่สุดในการเต้น Flash Mob เพราะมีเหล่าแฟนเพลงของ 8 ศิลปินดัง มาร่วมเต้นในท่าฮิต และร้องเพลงไปพร้อมๆ กัน ในเพลง Bad Romance, Lady Gaga, Baby, Justin Bieber, What Makes You Beautiful, One Direction, Nobody, Wonder Girl, Gee, Girl Generation, Sorry Super Junior, Too much So much Very much, Bird และ ปิดท้ายด้วย Party Rock Anthem, LMFAO เต็มลานกิจกรรม

ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ เผยว่า 16 ปีที่ผ่านมาว่า  “แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ เราคือช่องแรกครับ ที่ใช้คำว่าวีเจในเมืองไทย และเรามีวีเจที่ดังที่สุดในวงการบันเทิงบ้านเรา ทำให้คำว่าวีเจเป็นที่รู้จักและใครๆ ก็อยากเป็นวีเจ เราเป็นกลางไม่แบ่งค่าย แบ่งสังกัดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราคือที่สุดของผู้นำการสรรหากิจกรรมเพื่อคนดู เราคือคนนำเทรนด์ในเรื่องของดนตรี ไม่ว่าจะยุคสมัย บอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป รุ่งเรือง จนถึงยุคเกาหลี เราก็ไม่เคยตก    เทรนด์ เราเป็นทอล์กที่สุดในเรื่องของการจัดปาร์ตี้ ที่ใครๆ ก็อยากมาและไม่เคยมาแล้วผิดหวัง เราเป็นช่องเพลงช่องเดียว ที่เรามีทั้งสตูดิโอของเราเอง และออฟฟิต ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่เป็นแหล่งวัยรุ่นอย่างแท้จริง  และในวันนี้ ที่เราจัดงาน [V] Sweet Sixteen The Volume เพื่อฉลองครบรอบ 16 ปี เราก็ยังนำเสนอความเป็นที่สุดอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Flash Mob ของเหล่าแฟนรายการ แฟนเพลงที่ใหญ่ที่สุดของไทย และอีกมากมาย และที่สำคัญที่สุดเรามีคนดูที่โตมากับเราในทุกยุคสมัย และยังเป็นเพื่อนกันต่อไปในทุกๆ วัน  นอกจากนี้ เรามีสปอนเซอร์ใจดี ที่สนับสนุนเรามาตลอด พาร์ทเนอร์ที่น่ารัก ต้องขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณทุกคนครับ ขอบคุณที่โตมาด้วยกัน 16 ปีแล้ว และเราก็จะโตไปด้วยกันไปอย่างนี้ตลอดไปครับ”

และถึงแม้ว่าตลอดช่วงเวลาจัดงานฝนจะกระหน่ำตกอย่างต่อเนื่อง ก็ไม่ใช้อุปสรรค ศิลปิน 10 กลุ่มศิลปิน กว่า 20 ชีวิต ที่โตมากับช่องเพลงแห่งนี้  คนดู ยังอยู่กับเรา พร้อมร้อง เต้น กระโดดไปด้วยกันตลอด 8 ชั่วโมงเต็ม ทั้ง Plastic Plastic, Musketeers, Blackhead, Funky Burger, Yes’sir Days, AF, No More Tear, KPN, Mild จบคอนเสิร์ตด้วย Slot Machine ต่อเนื่องให้มันส์จุใจรวดเดียวจบ!

ที่มา:  แชนแนล (วี) ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล (วี) ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>