“มินนี่” องค์ลง! โพสต์เตือนใจชาวเน็ตให้รู้จักคิดถึงใจเขาใจเรา ก่อนจะใช้ข้อความเป็นอาวุธทำลายชีวิตคนอื่นโดยไม่รู้ตัว! >>

ทำเอาประชากรชาวเน็ตตาลุกเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ สาวสุดน่ารักอย่าง “มินนี่ ภัณฑิรา” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ออนแอร์ทางแอปฯ Viu เร็วๆ นี้ ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดที่คาดเดาว่าอาจจะสื่อถึงใครบางคนผ่านทางไอจีสตอรี่ @mintira.q มีใจความว่า

“การที่คนเราสามารถออกความเห็นกันได้อย่างสาธารณะ มันไม่ได้แปลว่าเราจะใช้มันตัดสินใครก็ได้จากการมุมมองของตัวเอง ที่บางทีอาจได้เห็นเพียงเสี้ยวเดียวของชีวิตคนคนนั้น เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าข้อความของคนพิมพ์ไม่คิดมันทำลายความรู้สึกของคนๆ นึงได้ขนาดไหน คนเรามักอยากจะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเชื่อ ซึ่งไม่ผิดเลย แต่ควรเก็บไว้เองถ้ามันออกมาแล้วทำลายคนอื่น จงเรียนรู้ที่จะมองหาข้อดีในตัวเองและคนอื่น และเอาเวลาไปพัฒนาชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น :-)”

และในไอจีสตอรี่ถัดมา “มินนี่” โพสต์ข้อความว่า “มินแฮปปี้ดี แค่อยากให้คน beware ไว้ว่า ใจเขาใจเรา ปิ้วๆ” ที่ช่วยคลายความสงสัยของชาวเน็ตลงไปได้ ว่าแท้จริงแล้วเธอกำลังเตือนสติหลายๆ คนให้ตระหนักถึงใจเขาใจเรา ก่อนจะติดสินใครหรือโพสต์ข้อความใดๆ ลงไปในโลกโซเชียล ซึ่งข้อความเหล่านั้นอาจทำลายความรู้สึกและสร้างบาดแผลในใจของใครอีกคนนั่นเอง

จัดว่าในชีวิตจริงเธอก็สตรองและมีความตัวมัมไม่ต่างจากในซีรีส์ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เลยทีเดียว เพราะในเรื่องนี้สาว “มินนี่” รับบท “โรส” นักเรียนม.ปลายที่นำทีมเพื่อนๆ ลุกขึ้นต่อสู้กับความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาและทวงคืนสิทธิที่นักเรียนทุกคนควรได้รับอย่างเสมอภาค นี่ขนาดมาแค่เรื่องย่อกับตัวอย่างสั้นๆ (????https://www.instagram.com/reel/CqIUgYSMMBM/?igshid=YmMyMTA2M2Y= ) จากงาน Viu UPFRONT 2023 ยังเดือดขนาดนี้! ถ้า Viu #Viuอ่านว่าวิว ประกาศวันออนแอร์จะเดือดขนาดไหน!! แฟนๆ ที่ รอซัพพอร์ต “มินนี่” และผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอก็อดใจรออีกนิดหรือโหลดแอปฯ Viu มาวอร์มเครื่องไว้ก่อนได้เลย ????https://www.viu.com/ott/th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มินนี่ ภัณฑิรา เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ สุดเข้มข้น GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แต่พร้อมพิสูจน์เต็มที่กับบทบาทผู้นำที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

Bugaboo.TV เปิดตัวคอมมูนิตี้ความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ฟินฟิน แชนแนล” ย่อโลกเชื่อมแฟนๆ ให้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปิน ดารามากกว่าที่เคย >>