“โม มนชนก” เจ๊ดัน พระเอกใหม่ “บลู” หล่อกินคน ชวนหยุมหัว!! ชิงมรดก “วงศาคณาญาติ” ฮาบ้งแบบเสียสติ >>

เล่นใหญ่เล่นโต ขนทัพนักแสดงมาเยอะแยะมากมาย สำหรับละครดาร์คคอมิดี้แบบสับแบบฮา “วงศาคณาญาติ” ผลิตโดย CHANGE2561 ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 จากทีมผู้สร้างละครตลกร้ายแฝงแง่คิด “บังเกิดเกล้า” โดยผู้กำกับมือรางวัล  “กู่เอกสิทธิ์” ยืนหนึ่งละครสะท้อนปัญหาสังคมเรื่องวุ่นๆใต้เตียงครอบครัว กลับมาคราวนี้ชวนมาเปิดพินัยกรรมสุดป่วนของตระกูลยักษ์ใหญ่ ที่มาพร้อมปัญหาเรื่องเยอะ ชวนเสียสติ นำทีมโดย นางเอกสุดแนว “โม มนชนก” ที่ขออัปเวลมาเป็นเจ๊ดัน พระเอกน้องใหม่ออร่ากระจาย “บลู พงศ์ทิวัตถ์” หล่อกินคนขวัญใจติ่งทั่วไทย ร่วมด้วยทีมนักแสดงที่ตบเท้าพาเหรดมาปล่อยของรัวๆ นำทีมโดยศิลปินแห่งชาติ “พ่ออี๊ด สุประวัติ” ร่วมด้วยศรีภรรยาตัวจริงเสียงจริง “นีรนุช ปัทมสูต” และนักแสดงฝีมือแจ่ม “ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ดอม เหตระกูล, ตุ๊ก ชนกวนันท์เข็ม ลภัสรดากิ๊ฟ วรรธนะ เอิร์ธ ณัฐนันท์ และนักแสดงเลือดใหม่ไฟแรง “แพรวา ณิชาภัทร ปังปอนด์ อัครวุฒิ ,พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์” ปิดท้ายด้วยเจนใหม่ DEKCHANGE “ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์  สายลับ เหมวิช , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ จูน พรปวีณ์” เป็นการคืนกำไรให้แฟนละครแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ

                ด้านนางเอกฟรีแลนซ์ฝีมือดีอย่าง “โม มนชนก” เล่าว่าเรื่องนี้มาตามคำเรียกร้องของผู้กำกับ

                “ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ได้อ่านบทแล้วชอบมากๆ และยิ่งดีใจเมื่อรู้ว่าเรื่องนี้พี่กู่กำกับ อยากร่วมงานด้วยมากๆเป็นการทำงานที่มีความสุขและได้พัฒนาความสามารถของเรา ต้องขอบคุณพี่กู่ที่เชื่อมั่นว่าตัวละครตัวนี้ต้องเป็นโม พี่กู่บอกว่าโมเอาอยู่ ตัวละครตัวนี้ต้องเป็นโมเท่านั้น พอมาเล่นจริงๆมันยากมากๆเราต้องเหมือนเป็นตัวเปิดของเรื่อง เป็นตัวตั้งรับแรงกระแทก ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงที่แต่ละครฝีมือไม่ธรรมดาเราต้องทำงานหนักมาก ส่วนการทำงานกับน้องใหม่ น้องบลูน่ารักมาก เป็นสีสันในกองถ่าย เติมเต็มความอ่อนล้าให้ทีมงานและผู้กำกับ น้องเป็นตั้งใจและทำการบ้านมาดี โมชื่อว่าน้องจะตก คนอยู่แน่นอน อยากให้เป็นกำลังใจและติดตามเคมีของคู่เราด้วยนะคะ”

                ส่วนพระเอกน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง “บลู พงศ์ทิวัตถ์” เปิดใจถึงผลงานสุดตั้งใจครั้งนี้ไว้ว่า

                “สำหรับละครวงศาคณาญาติ เป็นผลงานที่ผมตั้งใจมากๆ ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ทุกคนที่มอบโอกาสให้ ได้ร่วมงานกับพี่ๆที่เป็นเหมือนครู สุดยอดทางการแสดงทั้งนั้น พี่โมเป็นคนที่น่ารัก เฟรนด์ลี่ช่วยเราได้เยอะมาก สำหรับปรึกษาพี่เค้าได้ทุกเรื่อง ในเรื่องผมต้องเป็นช่างภาพ ปกติผมเป็นคนไม่ถนัดเรื่องนี้ ต้องมีไปศึกษาเรียนรู้จากพี่ๆช่างภาพ ผมรู้สึกว่าโชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆที่เก่งมาก เวลาทุกคนส่งอารมณ์มาให้คือใส่เต็มมาก ไม่อยากให้พลาดเลยครับ”

เตรียมรับมือกับความฮาระดับสิบ กับเรื่องป่วนแสบๆคันๆจิกกัดแวดวงสังคม “วงศาคณาญาติ”

กับช่วงเวลา ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ พฤษภาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีคอลเจน จัดงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” มอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยทั่วประเทศ พร้อมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ อย่างอบอุ่น >>

ร้อนนี้มีฟิน! บลู พงศ์ทิวัตถ์ ชวนคุณมาเดทหวานรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม “PEEK – A – BLUE” จาก LINE เกมเศรษฐี >>

ดีคอลเจนตามล่าหาคนมีดี มาร่วมงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” เพื่อมอบสุขภาพที่ดีและส่งต่อความสุขให้คนไทยทั่วประเทศ พร้อมฉลองวันเกิด “บลู พงศ์ทิวัตถ์” สุด Exclusive!! >>

สวารอฟสกี้ ประกาศแต่งตั้ง บลู – พงศ์ทิวัตถ์ เป็น Friend of Swarovski ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย >>

อภิมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “THE OVERTURE OF EM DISTRICT” EM DISTRICT : CALLING THE WORLD ที่นี่ EM DISTRICT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่โลกเรียกหา กับการเปิดตัวศูนย์การค้า “EMSPHERE” >>