“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี! ของรุ่นพี่นักแสดงจาก “แก๊งแฟนฉัน” เจี๊ยบ-แจ็ค-น้อยหน่า นำโดย แน็ก ชาลี , แจ็ค แฟนฉัน และ โฟกัส จีระกุล มาร่วมนั่งจับเข่า เม้าส์มอยหนังและย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด  ทางเฟซบุ๊ค Charlie Potjes และเฟซบุ๊ค Focus Jeerakul

นอกจาก 3 เพื่อนซี้ได้แฉวีรกรรมในกองถ่ายสมัยเด็กให้แฟนๆในไลฟ์ฟัง ทางด้าน “แจ็ค แฟนฉัน” ได้พาน้องๆแก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” นำโดย น้องเอ็มม่า , น้องอลัว, น้องมีนา, น้องเทปัน, น้องคิว และน้องปันปัน มาร่วมป่วนในไลฟ์ด้วย งานนี้ พี่ๆทั้ง 3 ได้สัมภาษณ์นักแสดงทั้ง 6 และขอให้น้องโชว์สามารถของแต่ละคนให้ได้ชม ทำเอาพี่ๆ ทึ่งในความสามารถทางดนตรีของน้องๆแก๊งนี้ไปเลย แถมงานนี้เด็กๆยังสลับกันปล่อยมุกใส่พี่แน็กจนขำกันทั้งกอง ส่งท้ายด้วยการที่ทั้งสองแก๊งค์ร่วมกันโชว์เพลง “ทรงอย่างแบด” และ “นะหน้าทอง” น้องเล่นพี่ๆร้อง และน้องๆยังได้ฝากเชิญชวนชมผลงานภาพยนตร์ BAD BOYZ BAND ที่เข้าโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ ก่อนจบไลฟ์ อีกด้วย

ติดตามชมบรรยากาศความสนุกย้อนหลัง กับการปะทะกันระหว่าง แก๊ง “แฟนฉัน” และ “แบด บอยซ์ แบนด์” ได้ทาง เฟซบุ๊ค Charlie Potjes และเฟซบุ๊ค Focus Jeerakul https://web.facebook.com/charlie.potjes/videos/1237157430234571

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

“ไรท์เตอร์ แลบ” จัดงานกาล่าพรีเมียร์ “แจ็ค นำทีม “BAD BOYZ BAND” แก๊งค์ ทั้งร้อง ทั้งเล่น โชว์เต็มคาราเบล ! >>

หนัง “Bad Boyz Band” ได้เรตติ้ง น 15+ แก๊งค์นักแสดงวัยรุ่นฟันน้ำนมไม่ถอย ยกวงขึ้น ร้อง-เล่นสดบนรถแห่ ส่งมอบความสุขสไตล์ชาวร็อก ทั่วกรุงฯ พร้อมยืนยันหนักแน่น หนังฟิลกู๊ด สนุก ดูได้ทุกเพศวัย >>

Writer Lab ตั้งโต๊ะถก “วิบากกรรมหนังไทย “Bad Boyz Band” และหนทางสู่ชัยชนะของภาพยนตร์ไทย” ทุกเสียง ส่งพลัง พร้อมใจ ให้เป็นหนังควรส่งเสริมดูได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ควรติดเรต น 15+ !!! >>

“ไร้เตอร์ แลป” เชิญสื่อมวลชนเข้ากองถ่าย “Bad Boyz Band” “ตั๊ก-ฉันทนา” ผกก. ปิดสนามกีฬา ระยอง ลุยงานฉากใหญ่ ! >>