กระแสเรียกร้องภาคจบ “จันดารา ปัจฉิมบท” “หม่อมน้อย” จัดเต็มความเข้มข้น ตามใจแฟนหนัง เร่งฉายเร็วที่สุด

จากกระแสผู้ชม “จันดารา ปฐมบท” อย่างล้นหลาม ซึ่งต่างก็เรียกร้องต้องการชมภาค 2 ในชื่อ “จันดารา ปัจฉิมบท” อันเป็นภาคอวสานของเรื่องอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ได้เร่งถ่ายทำอย่างประณีต เพื่อสนองทุกกระแสตอบรับอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

หม่อมน้อย เผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกปลื้มใจในกระแสตอบรับครั้งนี้ ทุกกระแสเป็นกำลังใจในการทำงานมาก โดยเฉพาะที่ทุกท่านเข้าใจในเจตนารมณ์ของหนังเรื่องนี้ว่าเป็นงานศิลปะไม่ใช่อนาจาร สำหรับ ‘จันดารา ปัจฉิมบท’ อันเป็นภาคอวสานนี้อารมณ์ของเรื่องจะเข้มข้นและเร้าใจขึ้นกว่าในภาคแรกแน่นอน เพราะจันดาราจะได้ล่วงรู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาเป็นใคร และรู้เท่าทันเกมการเมืองอันคดโกงของคุณหลวงวิสนันท์เดชา ทำให้เขาต้องกลับมาแก้แค้นและชิงอำนาจกลับคืนแก่ตระกูลพิจิตรวานิชด้วยทุกวิถีทาง ซึ่งบทบาทของทุกตัวละครในเรื่องจะแปรเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาทของจันดาราและเคน กระทิงทอง ซึ่งขณะนี้ผมได้เร่งถ่ายทำและตัดต่ออย่างเต็มร้อย เพื่อให้แฟนหนังได้ชมอย่างเร็วที่สุด”

เตรียมพบกับความเข้มข้นและปมปริศนาที่จะคลี่คลายใน “จันดารา ปัจฉิมบท” อีกไม่นานเกินรอ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“ มาริโอ้ ” ปลื้มสุดชีวิต หวนคืนร่วมงาน “ หม่อมน้อย ” ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!