จัดเต็มคอนเทนต์ไทยไม่มีพัก Viu ขนทัพซีรีส์เด็ดเดือนมิถุนายน พร้อมทัพนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยล้นจอ >>

ปล่อยคอนเทนต์ชุดใหญ่ จุใจไม่ให้ผู้ชมพัก สำหรับแอปพลิเคชั่น Viu ที่พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจแฟนหนัง แฟนซีรีส์ และแฟนรายการวาไรตี้ตลอดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนเทนต์เอเชียที่คัดสรรมาอย่างดี การันตีด้วยเรตติ้งถล่มทลายโดยเฉพาะจากฝั่งเกาหลี พร้อมลงในแอปพลิเคชั่นให้ได้ชมกันแบบทันใจไม่ต้องรอนาน รวมถึงคอนเทนต์ของประเทศไทย ที่สดใหม่ไม่ตกกระแส จนทำให้ Viu ขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่คุณต้องมีติดสมาร์ทโฟนและสมาร์ททีวีเอาไว้

      สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ เตรียมสนุกแบบเต็มที่เต็มอารมณ์ กับ ไฮไลต์ไทยคอนเทนต์ที่ไม่ควรพลาด เริ่มต้นด้วย “บทกวีของปีแสง” (Be My Favorite) จาก GMMTV เรื่องราวของชายหนุ่มที่ได้รับโอกาสที่สองให้กลับไปแก้ไขความผิดพลาดในอดีต นี่คือซีรีส์น่าจับตาแห่งปีที่แฟนๆซีรีส์วายจากทั่วโลกต่างรอคอย กับการกลับสู่ซีรีส์สไตล์นี้ครั้งแรกในรอบหลายปีของนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต คริสพีรวัส กับบทบาท “บทกวี” ชายวัย 30 ปีที่ชีวิตล้มเหลวในทุกๆด้าน ทุกวันที่เขาตื่นนอนมา กลับใช้ชีวิตอย่างไร้แรงบันดาลใจ ทำอาชีพแปลซับไตเติ้ลไปวันๆ ไม่มีเงินเก็บ ไม่มีความฝัน และที่สำคัญไม่มีแฟน แต่เรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อเขาพบว่า ลูกแก้วดนตรี ที่เคยตั้งใจซื้อให้รักแรกสมัยวัยเรียน สามารถพาเขากลับไปยังอดีตวัยสิบแปดได้ บทกวีจึงตัดสินใจกลับไปแก้ไขความสัมพันธ์กับ “แพรไหม” หญิงสาวที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเขาอีกครั้ง แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเขาดันตกเป็นของ “ปีแสง”  เพื่อนร่วมรุ่นหนุ่มหน้าตาดี เมื่ออดีตที่ตั้งใจจะแก้ไข กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เรื่องราวความรักแบบเกินความคาดหมายจึงเกิดขึ้น

       นอกจากการคัมแบ็คครั้งสำคัญของ คริสพีรวัส “บทกวีของปีแสง” ยังเป็นผลงานที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก นักแสดงเสน่ห์ล้นน่าจับตาอย่าง “กวินแคสกี้” นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ที่เคยผ่านผลงานอย่าง ใครคืออองซองเต และซุปตาร์กับหญ้าอ่อนมาแล้ว ในบท “ปีแสง” ซึ่งเริ่มต้นเรื่องด้วยการเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของแพรไหม แต่เมื่อย้อนเวลากลับไป เขากลับตกหลุมรักบทกวีซะงั้น ร่วมด้วยนักแสดงสาวฝีมือเยี่ยม “อ้ายสรัลชนา” ในบทแพรไหม หญิงสาวเพื่อนร่วมรุ่นที่เต็มทั้งจุดเริ่มต้นและจุดเปลี่ยนสำคัญ เธอคือตัวแปรความสัมพันธ์ของทั้ง บทกวีและปีแสง นอกจากนักแสดงคุณภาพแบบครบทีมแล้ว ซีรีส์ยังได้ “วาสุเทพ” ผู้กำกับจากซีรีส์ระดับรางวัลอย่าง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ และเคยกำกับ คริสพีรวัส ใน Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำมาแล้ว โดยแฟนซีรีส์ไทยสามารถติดตามตอนใหม่ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22:30 เอ็กซ์คลูซีพเฉพาะที่ Viu เท่านั้น  

.

        ต่อกันด้วยว่าที่ซีรีส์กระแสแรงแห่งปี ที่แฟนๆเตรียมดูไปจิกหมอนไป อย่าง “โคตรเหงา เรา คน” (Loneliness Society) ที่เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นฟินต่างวัยอย่าง นุ่นวรนุช และ จอชเวอาห์ หลังควงกันกวาดเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในละครเกมรักเอาคืน โดยการกลับมาครั้งนี้รับประกันความฟินยิ่งกว่าเดิม ด้วยแนวโรแมนติกคอเมดี้ดีต่อใจ โดยนุ่นรับบท “มีนา” จากสาวไอทีที่ต้องผันตัวเองมาเป็นคนส่งของ ทำให้เธอได้เจอกับ “อาทิตย์” หนุ่มหล่อที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งรับบทโดย เอี๊ยงสิทธา แต่โชคชะตาก็มาเล่นตลกเมื่อ อาทิตย์ประสบอุบัติเหตุและเธอช่วยเขาไว้ และต้องมาสวมรอยเป็นแฟนปลอมๆของเขา ซึ่งก็สามารถตบตาทุกคนได้ยกเว้น “ธรรม์” (รับบทโดย         จอชเวอาห์น้องชายอาทิตย์ที่ไม่เชื่อว่าเธอคือแฟนของพี่ชายจริงๆ แต่ไม่นานโชคชะตาก็เริ่มเล่นตลกอีกครั้ง เมื่อทั้ง มีนาและธรรม์เริ่มใกล้ชิดกัน ความรักครั้งใหม่ก็ไม่ทันตั้งตัวก็ได้เริ่มสปาร์กขึ้น โคตรเหงา เรา คน” รับประกันความสนุกโดยผู้กำกับสายแซ่บอย่าง กู่เอกสิทธิ์ ที่ชื่อนี้การันตีความฟินอย่างแน่นอน โดยนอกจากนี้ นุ่น จอช และเอี้ยงแล้ว ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่รุ่นเล็กร่วมจอกันอีกชุดใหญ่ รวมถึง แจนพลอยชมพู ในบท แฟนสาวตัวจริงของอาทิตย์ ที่ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางความสัมพันธ์กันยุ่งเหยิงและยกระดับความวุ่นวายไปอีกขั้น เพราะเธอดันตกหลุมรัก ธรรม์ เรื่องราวความรักของคนทั้งสี่ ดูเหมือนจะไม่มีทางจบลงง่ายๆ โดยคอซีรีส์สนุกติดเทรนด์ต้องห้ามพลาด ติดตามตอนใหม่ได้ทุกคืนวันจันทร์อังคาร เวลา 22:30 เฉพาะที่ Viu แพลตฟอร์มคอนเทนต์ระดับโลกที่เดียวที่เดิม

.

      และ ปิดท้ายคอนเทนต์ไทยเดือนมิถุนายน ด้วยความปังแบบตะโกนกับ “แค้น” (Nobody’s Happy If I’m Not) กับการประชันฝีมือบทหน้าจอของสองตัวแม่ แต้วณฐพร และ แอฟทักษอร ที่เรียกว่าพร้อมฟาดกันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะแอฟที่พลิกบทบาทแบบสุดขั้วจากสาวหวานสู่บทร้ายลึกกรี๊ดลั่นจอ ที่พร้อมทำเอาแฟนๆอึ้งอย่างแน่นอน โดย แต้ว รับบท “เหมือนแพร” เด็กสาวที่มุมมองชีวิตเปลี่ยนจากขาวเป็นดำ หลังเธอต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิต ทั้งบ้าน ทั้งครอบครัว หรือแม้แต่ความรัก ทำให้เธอตัดสินใจใช้ชีวิตหลังจากนี้อยู่เพื่อจุดหมายเดียว คือการล้างแค้น และเป้าหมายของเธอก็คือ “ปรางทอง” (รับบทโดย แอฟทักษอรน้าสาวที่เคยทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น

.

      นอกจากความร้อนแรงของสองนางเอกแล้ว “แค้น” ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยพระเอกหนุ่มหล่อบาดใจอย่าง นายณภัทร และ พุฒพุฒิชัย กำลังเรื่องราวความรักท่ามกลางความแค้น ความสัมพันธ์ที่ดีต่อหัวใจ ท่ามกลางไฟที่กำลังเผาไหม้พวกเขาโดย “แค้น” สร้างจากบทประพันธ์เรื่อง พรหมจารีสีดำ ของชลาชัย ผ่านฝีมือการสร้างของ แอน ทองประสม ผู้จัดตัวแม่ที่รับประกันความเข้มข้นในทุกละครที่เธอลงมือโปรดิวซ์ หากเรื่องไหนมีชื่อของ แอน ทองประสม ทำหน้าที่เป็นผู้จัด เตรียมน้ำมาดับไฟความร้อนแรงของทุกวินาทีบนหน้าจอกันได้เลย สำหรับแฟนละคร เตรียมเข้มเต็มจอทุกคืนวันพุธพฤหัส ดูย้อนหลังฟรีได้ที่ Viu  ที่จะรวมคอนเทนต์ไทยสุดร้อนแรงแห่งเดือนไว้มากขนาดนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

ปิดฉากมหากาพย์โศกนาฏกรรม “จันดารา ปัจฉิมบท” เปิดรอบปฐมทัศน์สุดยิ่งใหญ่ “หว่องกาไว” มอบดอกไม้แสดงความยินดี

“เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ปิดลานฮาร์ตร็อค จัด “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน กรี๊ด อวอร์ด” ดาราศิลปิน ตบเท้ารับอภิมหารางวัลสุดเพี้ยน