เปิดตัว Nikko Nikko (ニッコニッコ) วง Idol Girl Group น้องใหม่และพบกับอีเวนท์พิเศษ 11 มิถุนายนนี้!

Nikko Nikko (ニッコニッコ) วง Idol Girl Group ใหม่เอี่ยมจากค่าย IC45 Entertainment ในเครือ TGG Entertainment โดยมีพี่ใหญ่อย่าง The Glass Girls นำทัพ โดยทางค่ายมีแผนจะเปิดตัววงไอดอลรุ่นใหม่เพิ่มถึงปีละ 2 ศิลปิน Nikko Nikko มีคอนเซปท์ที่ว่าด้วย แสงแดดสู่รอยยิ้ม ที่จะคอยเป็นพลังบวกในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในทุกๆวันให้กับทุกคน เปิดตัวด้วยสมาชิกหลัก 6 คน ที่แอบซุ่มซ้อมมานานกว่า 6 เดือน ได้แก่ ไอญ่า – ญาณิศา พันจง, ใบเตย – ใบเตย​ แก้ว​นพคุณ​, มิ้งโกะ – ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์, ฟ้า – บุญญาดา วงษ์วิริยะ, มิวยู – กวินทรา สิงห์ปลอด และ ไอซ์ – สุประวีณ ธัมกิตติคุณ

โดย ทีม “กันตพัฒน์ สำราญบำรุง” กรรมการผู้จัดการของ TGG และ IC45 Entertainment ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางค่ายจะมุ่งหน้าพัฒนาวงการไอดอลให้ดียิ่งขึ้น โดยสร้างวงไอดอลที่มีคุณภาพป้อนเข้าสู่ตลาดเพลงไทยให้มากขึ้น และยังมี Partner ต่างๆของพวกเราที่แข็งแกร่งค่อยช่วยผลักดันทางค่ายเป็นอย่างดี   อีกทั้งเรายังมีกลุ่ม BiG (Bangkok Idol Group) ในการเป็น Organize จัดงานไอดอลในตลอดทุกๆเดือน เพื่อเป็นเวทีลองรับวงการไอดอลที่กำลังเติบโตขึ้น โดยปัจจุบันมีวงไอดอลที่มาร่วมแสดงกับพวกเราในทุกๆ เดือน ไม่ต่ำกว่า10วง ขอฝาก Nikko Nikko ไอดอลน้องใหม่ที่พกพารอยยิ้มและพลังบวกมาค่อยเติมความสดใสให้กับทุกๆคนได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับน้องๆกัน

และในวันที่ 11 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ ทางวงจะมีงาน Nikko Nikko Day เป็นงาน   Pre Debut ที่จะพาน้องๆ มาพบเจอกับทุกๆ คน เป็นครั้งแรก ณ ชั้น 4 ห้าง Donki Mall ทองหล่อ โดยจะได้รับฟังสัมภาษณ์ และพูดคุยแบบ Exclusive ครั้งแรกพร้อมโชว์เพลงใหม่ก่อนปล่อยอย่างเป็นทางการอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงาน Nikko Nikko Day ในครั้งนี้

#NikkoNikko #ニッコニッコ

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Nikko Nikko ได้ที่นี่

FACEBOOKINSTAGRAM | TWITTER l TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง