กรี๊ดสิครับ กรี๊ดเลย! ศิลปินจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับมีอยู่จริง “ไทแทน” ฉลองครบรอบเดบิวต์ 1 ปี #TYTAN แรงขึ้นเทรนด์อันดับ 1 >>

กินเนสส์บุ๊กต้องบันทึกแล้วไหม… เกิดมาเพิ่งเคยเจอ ‘ศิลปินจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับ’ ก็ดันบาร์สุดเบอร์ไปเลยสำหรับ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ENT) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งนับวันจะยิ่งเสน่ห์แรงตกคนเข้าด้อมธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) เพิ่มมากขึ้นทุกทีๆ ไม่ว่าจะด้วยผลงานล่าสุดอีพีอัลบั้ม TYTAN 1st EP “Your Call” หรือเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เป๊ะปังทุกสเตจตลอด 1 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความน่ารักเฉพาะตัวของหนุ่มคนนี้ที่ทำใครๆ หวั่นไหว โดนเหล่าธันเดอร์ป้ายยาขอตามมาเจอตัวจริงบ้างสักครั้ง

ล่าสุดยังมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาหมาดๆ ซึ่งทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างก็ประทับใจวนไปแบบไม่มูฟออนกันง่ายๆ แถมแฮชแท็ก #TYTAN ยังขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์กันไปเลย โดยวันดังกล่าวถือเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 1 ปีเต็มของ “ไทแทน” (หากยังจำได้กับเหตุการณ์พายุปั่นป่วนถล่มจอ LED บนเวทีเดบิวต์สเตจพังเสียหาย จนต้องเลื่อนเปิดตัวจากวันที่ 8 มิ.ย. มาเป็น 10 มิ.ย. เมื่อปีก่อนนั่นเอง) งานนี้เจ้าตัวขอครีเอตแหวกแนวเป็นฝ่ายจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับบ้าง ทั้งออกไอเดีย ทั้งไปเดินหาซื้ออุปกรณ์ ทั้งจัดแต่งคาเฟ่ด้วยตนเอง รวมถึงมีเซอร์ไพรส์พิเศษต่างๆ เพื่อขอบคุณชาวธันเดอร์อย่างอบอุ่นเป็นกันเอง และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ก่อนเดินทางไปยังคาเฟ่ TYTAN 1st Debut Anniversary #TYTAN1stYearwithThunders ไทแทน ยังได้นำอาหารและน้ำดื่มไปร่วมบริจาคให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ณ จุดแจกอาหาร สำนักงานเขตพระนคร (ตรอกสาเก) ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์การกุศลที่กลุ่มแฟนคลับจัดขึ้นในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 1 ปีเช่นกัน

วันที่ 10 มิถุนายนเมื่อปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมได้เริ่มทำตามความฝันอย่างจริงจัง สำหรับผมวันนี้เป็นวันที่พิเศษมากๆ แต่จะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่มี Thunder คอยซัพพอร์ตผมตลอด ไม่ว่าเราจะรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ครับ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีคนคอยให้กำลังใจผมมากมายขนาดนี้ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน พัฒนาตัวเองเรื่อยๆ แล้วก็ผลิตผลงานดีๆ ให้กับทุกคน ครอบครัวเล็กๆ ของเราวิเศษมากๆ ครับ ขอให้ค่อยๆ เติบโตไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปตลอดนะครับ สุดท้ายอยากขอบคุณพี่กึ้งด้วยนะครับที่คอยสนับสนุนผมตลอดไม่ว่าผมจะอยากทำอะไร อย่างเช่นการจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับครั้งนี้ ก็จะเป็นไปไม่ได้เลยครับถ้าไม่มีค่าย 411 Music ไทแทน เผยความรู้สึกของเขา

ชื่อเสียงก็เหมือนเทรนด์ทวิตเตอร์ มีขึ้นมีลงได้ตลอด แต่บอกเลยตอนนี้สัญญาณขาขึ้นของ “ไทแทน” #TYTAN มาถึงแล้ว!! รีบขยับไปทำความรู้จักให้ใกล้ขึ้นอีกนิด กดติดตามเลย อินสตาแกรม @tytan.t https://instagram.com/tytan.t ทวิตเตอร์ https://twitter.com/TytanT ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@tytan.t ยูทูบ TYTAN https://youtube.com/@tttytan และยูทูบของ 411ent

และเพลิดเพลินไปกับสี่ผลงานเพลงคุณภาพของศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม  https://li.sten.to/tytan_official

ที่มา:  411
บันทึกภาพ:  411
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัญญาณขาขึ้น! “ไทแทน” พาทีป็อปอวดสายตาชาวโลกบนเวทีกลางน้ำริมอ่าววิคตอเรีย ชนะใจผู้ชม “ฮาร์เบอร์ ชิลล์ คาร์นิวัล” จนแฟนคลับฮ่องกงเปิดบ้าน HK Thunder ให้!! >>

ทีป็อปบุกเอเชีย! “ไทแทน” เตรียมลัดฟ้าสู่ฮ่องกงสร้างตำนานอีกครั้ง ศิลปินไทยหนึ่งเดียวบนเวที 2023 Harbour Chill Carnival >>

ไทแทนสั่นสู้! ถ่ายวิชวลไลเซอร์เพลง “Wish Wish” หนาวควันออกปาก ลุยปล่อยท่าเต้น ขอบคุณธันเดอร์ตามเชียร์ทุกที่-ทุกสื่อทุกเวทีอ้าแขนต้อนรับ >>

เปิดวาร์ป ไทแทน! ศิลปินทีป็อปที่ “ลิซ่า” และ ”มินนี่” ส่ง COFFEE TRUCK ไปซัพพอร์ตถึงกองถ่ายเอ็มวี Your Call ริมแม่น้ำฮัน

ขั้นกว่าของความมุ่งมั่นคือคำไหน? “ไทแทน” ขอโชว์ผลงานแทนคำตอบ หาฟังด่วน TYTAN 1st EP “Your Call” สี่เพลงหูเคลือบทองต้องมีในเพลย์ลิสต์!! >>