ลูกบอลฯ เป็นปลื้ม! “กลัฟ – คณาวุฒิ” เสิร์ฟความน่ารัก งาน “Gulf 1st Fan Meeting in Taipei” สุดประทับใจ >>

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นสำหรับหนุ่มดับเบิ้ลฮอตอย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ได้เดินสายแฟนมีตกับอินเตอร์แฟนตามที่ประกาศไว้เมื่อกลางปีที่แล้ว อาทิไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ฮ่องกง และล่าสุดที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน Gulf 1st Fan Meeting in Taipei” โดยหนุ่มกลัฟได้เดินทางไปมอบเสียงเพลงเพราะ ๆ พร้อมเล่นเกม พูดคุยบนเวทีร่วม 2 ชั่วโมงเรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดประทับใจ ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ซึ่งแค่วันเดินทางก็ปังสุด ๆ กับเทรนด์ทวิตส่งกำลังใจจากแฟนคลับของเจ้าตัว #GulfGoToTaipei พุ่งทะยานขึ้นอันดับที่ 9 ของเทรนด์โลก และต่อเนื่องกับอันดับ 1 พร้อมกันทั้งประเทศไทย เวียดนาม อินโดนิเซีย มาเลเซียและไต้หวัน ทั้งนี้แฟนคลับยังมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น และมารอให้กำลังใจหนุ่มกลัฟวันเดินทางถึงสนามบินเถาหยวนกันอย่างแน่นสนามบินกันเลยทีเดียว

โดยหนุ่มกลัฟเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือสนั่นงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วยเพลง “ไม่ยอม” หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์ฯ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับกลัฟ ต่อด้วยทักทายพูดคุยกับทุกคนในฮอลล์ พร้อมโชว์พิเศษที่ทางงานเตรียมไว้ให้หนุ่มกลัฟทั้ง การเดินแบบโชว์แฟน ๆ  ในฐานะหนุ่มนายแบบสุดฮอต เจ้าตัวก็จัดเต็มวาดลวดลายเท่ ๆ ปนน่ารักให้พี่ลูกบอลฯ ได้กดชัตเตอร์กันรัว ๆ ต่อด้วยการแสดงซีนอารมณ์ ทั้งอาการดีใจ , เศร้า , ร้องไห้ และหัวเราะ งานนี้หนุ่มกลัฟยังมีโอกาสชิมอาหารพื้นเมือง ล้วนเป็นสิ่งที่เจ้าตัว
ชื่นชอบทั้ง ซาลาเปาไส้ครีม เสี่ยวหลงเปา ติ่มซำ จากนั้นก็เข้าสู่พาทความสนุกสนานการเล่นเกมกับผู้โชคดีในงาน ทั้งเกมทายใจหนุ่มกลัฟกับเกมเลือกสิ่งที่ชอบสิ่งที่ใช่ และเกมใบ้เสียงเพลงจากกลัฟ  ด้านหนุ่มกลัฟก็ขอปิดท้ายด้วยร้องเพลง “คณา” และเพลงกอดกัน ให้กับพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนในมาในวันนี้ ซึ่งแฟน ๆ ไต้หวันก็ได้ทำโปรเจกต์ต้อนรับตามจุดต่าง ๆ ให้กับขอบคุณที่หนุ่มกลัฟได้เดินทางมามอบความสุข ความสนุกด้วยคลิปวีดีโอของกลัฟ แบรนด์เนอร์รูปภาพ ทุกโมเมนต์ความรู้สึกประทับใจที่ผ่านมาให้เจ้าตัวได้ชมกลางงาน สร้างความประทับใจให้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุด ๆ ไปเลย โดยงานแฟนมีตครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างสุดปังจากพี่ลูกบอลแฟนร่วมกว่า 1,000 คน

หนุ่มกลัฟ ได้กล่าวเผยความประทับใจแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ได้ทำโปรเจกต์แฟนมีตเอเชียทัวร์ที่ประกาศไว้สำเร็จแล้ว ได้มีโอกาสเดินทางไปหาพี่ ๆ ลูกบอลฯหลายประเทศมาแล้ว มีความสุขมาก ๆ ครับ ประทับใจตั้งแต่เดินทางมาถึงทุกคนมารอต้อนรับ ตลอดจนโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่พี่ๆ ทำให้ ผมได้มีโอกาสไปชมและเก็บภาพความประทับใจหลาย ๆ จุด ก็ขอบคุณพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนที่มาในงานครั้งนี้ ด้วยสภาพอากาศ ฝนตก ก็ยังมาอยู่ในโมเมนต์ดี ๆ แบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ไว้เจอกันใหม่นะครับ ส่วนเร็ว ๆ นี้งานแฟนมีตแบบนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไร ที่ประเทศไหน รอติดตามชมความเคลื่อนไหวของผมได้ที่ gulfkanawut_official ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>