“เป็นต่อ-จีรภัทร” ไอดอลแบบอย่างตัวจริง! คว้า 2 รางวัล อันดับยอดเยี่ยม! ในมหา’ลัยชื่อดังของจีน >>

ความภาคภูมิใจครั้งใหม่ประดับวงการ TPOP ไทยได้เกิดขึ้นแล้ว! กับไอดอลชื่อดังวงการ TPOP อย่าง “PentorJrp – เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม” เจ้าของเพลง “ช็อตฟีลแรงไปไหม” หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ “เป็นต่อ-LAZ1” สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับท๊อปวงการเพลง TPOP บ้านเรา ที่ทำเอาชาวด้อม “ลักยิ้ม” ทั้งฝั่งไทย-จีน หรือแฟนคลับระดับอินเตอร์ ต่างก็จดจ่อรออวยยศสุดขีด! เพราะล่าสุดได้จบการศึกษาอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ในฐานะนักเรียนทุน ‘มหาวิทยาลัย Shanghai International Studies University’ คณะ ‘Shanghai International Studies University’ คณะการสอนภาษาจีนสำหรับชาวต่างชาติ พร้อมคว้า ‘รางวัลวิทยานิพนธ์ระดับบัณฑิตศึกษายอดเยี่ยม’ และ ‘รางวัลขยันหมั่นเพียร’ มาฝากชาวด้อมถึง 2 รางวัล! เป็นไอดอลแบบอย่างที่ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้าขั้นสุด!

เรียกได้ว่าสมมง “ALLROUNDER” ขนานแท้ ทั้งการงาน การเรียน และความสามารถที่มีรอบด้าน จนได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลเมลขลา, รางวัล TPOP Rookies Of The Week จากผลงานเพลง “ช็อตฟีลแรงไปไหม” SOLO Single ครั้งแรกในชีวิต และรางวัลร่วมกับวง LAZ1 อื่น ๆ ซึ่งถ้าหากใครที่มีโอกาสได้ติดตามวงการ TPOP มาบ้างแล้วก็จะเห็นชัดว่าศิลปินคนนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ควรค่ากับคำว่า “ไอดอล” และเป็นแบบอย่างให้กับกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะหยิบจับโปรเจกต์ไหนก็จะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และความตั้งใจเสมอ

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องราวเส้นทางชีวิตช่วงเรียนมหาลัยไว้ว่า “ตั้งแต่วันที่ตัดสินใจยื่นทุนสมัครไปเรียนที่ประเทศจีน ยังคงจำความรู้สึกวันนั้นได้ดี เวลามันผ่านไปเร็วมาก เหมือนกระพริบตาครั้งเดียวก็มาถึงวันที่พูดได้เต็มปากแล้วว่า ‘เรียนจบแล้วครับ’ ถึงแม้ความรู้สึกเหมือนจะผ่านไปเร็ว แต่จริง ๆ แล้วตลอดห้าปีนี้ผ่านอะไรมาเยอะมากจริง ๆ ทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย เคยมีทั้งความสุข เสียงหัวเราะกับเพื่อน และเคยเหนื่อยมาก ๆ ถึงขั้นเรียนไปด้วยแอบร้องไห้ไปด้วย แต่สุดท้ายด้วยแรงฮึดของตัวเอง ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อน ๆ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนตัวให้ความสำคัญกับการเรียนมาก วางไว้เป็น priority แรกเสมอ ทั้งการบ้านและการสอบ ถ้ามีงานอะไรจะจัดตารางคิวให้ไม่ชนเด็ดขาด หลังเสร็จงานก็กลับห้องมาเรียนและทำการบ้านให้เสร็จทันเวลาเสมอ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังสู้เพื่ออนาคตของตัวเองอยู่ด้วยครับ ระหว่างทางอาจจะเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง แต่ตอนที่ถึงเป้าหมาย ถึงเส้นชัย มันสวยงามจริงๆ”

ซึ่งหลังจากนี้ ‘เป็นต่อ’ ก็ได้วางเส้นทางชีวิตสายไอดอลและนักแสดงไว้เรียบร้อย คือการลุยวงการบันเทิงเต็มตัว และพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่มากขึ้น เพื่อเติมเต็มคำว่า ALLROUNDER ให้มันสมบูรณ์ เพอร์เฟ็ค ไม่ว่าจะงานซีรีส์ หรืองานเพลง พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “จ้างงานได้เต็มที่เลยครับ ยังอยากทำอะไรหลาย ๆ อย่างในวงการ ทั้งที่เคยทำและไม่เคยทำ นอกจากผลงานการแสดงก็ยังอยากมีผลงานเพลงให้ทุกคนติดตามกันอยู่ ถ้ามีโอกาสจะทำให้เต็มที่ในทุก ๆ งาน ฝากติดตามกันด้วยจ้า” ซึ่งจะมีโปรเจกต์อะไรใหม่ ๆ ที่เติบโตก้าวหน้าไปอีกขั้นในวงการบันเทิงนั้น ต้องมารอลุ้นไปด้วยกัน

ติดตามความเคลื่อนไหว “เป็นต่อ-จีรภัทร” ได้ที่ IG และ Twitter: Pentor.Jrp

หรือที่ IG, FB, Twitter: Insight Artist

#PentorJrp #เป็นต่อจีรภัทร #InsightArtist #InsightTH #InsightEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวการไฟฟ้าแรงสูง “PentorJrp” ทำโซเชียลฮือฮาไม่พัก! กับ “ช็อตฟีลแรงไปไหม” SOLO SINGLE ครั้งแรกในชีวิต! >>

เซอร์ไพรส์!! “เป็นต่อ-จีรภัทร” ขึ้นแท่นนักแสดงเต็มตัว!ประเดิมผลงานแรกร่วมกับ GMMTV