iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>

 iKONIC (ไอคอนิก ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ iKON) ไม่ต้องรอพวกเขานานอีกต่อไป เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาแดนซ์กันให้สุดขั้ว เบิร์นเอเนอจี้กันให้สุดพลัง พร้อมฟังเพลงใหม่แกะกล่องในคอนเสิร์ตของบอยแบนด์สุดฮิพ iKON กันใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK

6 หนุ่ม IKON (ไอคอน) ประกอบไปด้วย JAY, SONG, BOBBY, DK, JU-NE และ CHAN พร้อม TAKE OFF บินตรงมาสร้างความสนุก และผู้จัดอย่าง Be Hear Now Kpop ก็พร้อมที่จะพาพวกเขาทั้ง 6 มาระเบิดความมันส์ กับทุกๆ เพลงฮิต เตรียมแท่งไฟให้พร้อม แล้วนัดเจอกันวันเสาร์ ที่ 29 กรกฎาคม 2566  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี

iKON ศิลปินมากความสามารถทั้งทางร้อง เต้น แร็ป รวมไปถึงการโปรดิวซ์เพลง เจ้าของเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง Love Scenario กับการคัมแบคสเตจอีกครั้งภายใต้สังกัด 143 Entertainment เหล่า iKONIC ทั่วโลกที่ต่างกำลังจับตารอดูก้าวใหม่ครั้งสำคัญของพวกเขาบนเส้นทางดนตรีต่อจากนี้  พวกเขาพร้อมที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์ในทุกรูปแบบผ่านความท้าทายทางดนตรีแบบใหม่ๆ ของวงภายใต้บ้านหลังใหม่นี้แล้ว  ล่าสุดหลังจากที่ซุ่มทำเพลงใหม่กัน iKON ได้ประกาศเวิล์ดทัวร์ออกมาให้ iKONIC  ได้เซอร์ไพรส์ โดยเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า TAKE OFF เป็นชื่อที่บ่งบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะโบยบินไปสร้างความสนุกให้กับ iKONIC ทั่วโลกแล้ว เวิล์ดทัวร์ครั้งนี้สตาร์ท Take Off กันที่กรุงโซล วันที่ 5 และ 6 พฤษภาคม นี้ที่ Jangchung Arena และต่อด้วยที่ไทเป, โตเกียว, มะนิลา, สิงค์โปร์, เอสเซน, ฟลอเรนซ์, ปารีส, กัวลาลัมเปอร์ รวมถึงอีกหลายเมืองในแถบอเมริกาอีกด้วย และแน่นอนประเทศไทย ก็เป็นหนึ่งในประเทศ Checklist ของเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้อีกด้วย

งานนี้ iKONIC ห้ามพลาด! เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 นี้ เวลา 11.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,900 (VIP Gold) / 6,500 (VIP Silver) / 5,800 (Standing) / 5,000 / 4,300 / 3,500 / 2,900 บาท และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมรายละเอียดอื่นๆ ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตาม ความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ทาง Facebook: www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter: @behearnowkpop แล้วมาร้องเพลงฮิตของพวกเขากันให้สุดเสียงด้วยกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON คัมแบค! กลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งในงาน Fan Meet-up ออนไลน์

สาวก NCT127 – iKON เตรียมฟินเต็มอิ่มกับ 2 รายการวาไรตี้สุดฮอต บน TrueID+ ที่นี่ที่เดียว

สุดมันส์กับศิลปิน 3 วง #iKON #AB6IX และ #VAV ในงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING >>