TMK THAILAND ร่วมกับ K-FISH จัดการแข่งขันไลฟ์สตรีมขายสินค้ารูปแบบใหม่ ผ่านแอพพลิเคชันชื่อดัง >>

บริษัท TMK Thailand ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสาหร่ายอบกรอบแบรนด์ KOKIRI ร่วมกับ K-FISH Bangkok Center [National Federation of Fisheries Cooperatives] ผู้นำอุตสาหกรรมการประมงของประเทศเกาหลีใต้ และผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ หรืออาหารทะเลจากประเทศเกาหลี ร่วมกันจัดงาน “KOKIRI Tiktoker Live Streaming Competition 2023” การแข่งขันไลฟ์สตรีมขายสินค้าแบรนด์ KOKIRI ผ่าน Tiktoker กว่า 10 แอคเคาท์ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ณ ห้อง Sky Ballon ชั้น 6 โรงแรม Skyview Bangkok สุขุมวิท 24

สำหรับงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ คัง บยองซู ประธานบริษัท TMK Thailand, คุณแสงเดือน แพรเจริญ ผู้จัดการฝ่ายบริหาร และคุณ โช เมงกึน ประธาน K-FISH Bangkok Center [National Federation of Fisheries Cooperatives] ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันไลฟ์สตรีมขายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ KOKIRI ที่ไม่ได้มีเพียงสาหร่ายอบกรอบแบบแผ่น แบบม้วน และรูปแบบอื่นๆ ยังมีผลิตภัณฑ์ผลไม้อบกรอบอีกด้วย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อหวังให้เหล่า Influencer ร่วมกันผลักดันผลิตภัณฑ์แบรนด์ KOKIRI ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์อีกด้วย โดยเหล่า Tiktoker แต่ละคนจะมีเวลาในการขายสินค้าทั้งหมด 5 ชั่วโมง แต่ละคนต่างเปิดร้านขายกันอย่างคึกคัก และออดอ้อนลูกค้าของตัวเองกันอย่างเต็มที่ และในที่สุดก็ได้ผู้ที่ขายสินค้าได้จำนวนออเดอร์มากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ 3 อันดับแรกได้แก่ คุณรวิสรา คุ้มเฟื่อง ได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมรับทองคำมูลค่า 3 หมื่นบาท คุณภัชราพร ปิ่นทอง ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับทองคำพร้อมเงินรางวัลมูลค่า 2 หมื่นบาท และคุณพีระพงษ์ มิรัตรไพร ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับทองคำพร้อมเงินรางวัลมูลค่า 1 หมื่นบาท

โดยคุณแสงเดือน แพรเจริญ ผู้จัดการฝ่ายบริหาร และคุณปรีดาภรณ์ หล้าอ่อน เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ และแผนในอนาคตของแบรนด์ KOKIRI ว่า “สำหรับงาน KOKIRI Tiktoker Live Streaming Competition 2023 เป็นงานที่ให้เหล่า Influencer/Tiktoker มาแข่งกันไลฟ์ขายสินค้าแบรนด์ของเรา ที่ชื่อว่า KOKIRI ค่ะ ซึ่งชื่อแบรนด์ของเราแปลว่า ช้าง ในภาษาเกาหลีค่ะ และสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทยก็คือช้าง เลยคิดว่ามีความหมายที่ดีทั้งไทยและเกาหลี เลยใช้ชื่อนี้ค่ะ สำหรับสินค้าแบรนด์ KOKIRI จะเป็นผลิตภัณฑ์สาหร่าย, วัตถุดิบสาหร่าย,ขนมสาหร่าย ทั้งสาหร่ายม้วน สาหร่ายแผ่น สาหร่ายมินิโรล และบูก้าชิปส์ สาหร่ายชุบแป้งทอด และยังมีผลไม้อบกรอบอีกด้วย โดยแบรนด์ของเรามีการเน้นโปรโมทในช่องทางออนไลน์มากที่สุด และคาดหวังให้ Influencer มาร่วมแชร์ประสบการณ์ของแต่ละคน และช่วยเพิ่มยอดขายให้บริษัทด้วย รวมทั้งในอนาคตก็หวังว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ของเราจะได้ไปขึ้นขายตามช็อปสโตร์ค่ะ และสุดท้ายเราก็หวังว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ KOKIRI ของเราจะได้ส่งต่อความสุขไปสู่ผู้บริโภคได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ เราจะเริ่มด้วยให้พนักงานของเราทุกคนทำงานอย่างมีความสุข เพื่อที่จะได้ส่งต่อความสุขไปถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เมื่อได้ทานผลิตภัณฑ์ของเราก็หวังว่าทุกท่านจะนึกถึงแบรนด์ของเราที่เปี่ยมไปด้วยความสุขนะคะ”

หากท่านใดสนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์แบรนด์ KOKIRI ติดต่อได้เลยที่ www.kokiriseaweed.com Email: marketingteam.tmk@gmail.com, Line: @kokiriseaweed, เบอร์ติดต่อ 065-850-3158 หรือช่องทางออนไลน์ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Kokiri Seaweed หรือ อินสตราแกรม kokiri.seaweed

และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารทะเลเกาหลี หรือสอบถามข้อมูลกับทาง K-FISH ศูนย์ส่งเสริมการค้าอาหารทะเลเกาหลี ประจำกรุงเทพ ได้เลยที่ เว็บไซต์ www.kfishtrade.com, Email: kfishbkk@gmail.com, และโทรศัพท์       02-057-4030

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง